หนุ่ม เลิกแฟน-เคลียร์ไม่ลงตัว ฉุนข่าวกิ๊กก้อย-แย่งเป้ โวยมั่วเกินเหตุ

หนุ่ม เลิกแฟน-เคลียร์ไม่ลงตัว ฉุนข่าวกิ๊กก้อย-แย่งเป้ โวยมั่วเกินเหตุ

หนุ่ม เลิกแฟน-เคลียร์ไม่ลงตัว ฉุนข่าวกิ๊กก้อย-แย่งเป้ โวยมั่วเกินเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผมจะไปแย่งเขาทำแมวอะไร น้องเขาก็ไม่ใช่คนแบบนั้นด้วย" นักแสดงหนุ่มเซอร์ "หนุ่ม"อรรถพร ธีมากร เผยด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด ขณะให้สัมภาษณ์พร้อมกับสาว "ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ หลังบวงสรวงละคร "เหนือเมฆ" กับกรณีที่มีข่าวว่า "ก้อย" ไปนั่งเฝ้าตนเองเล่นดนตรี และไปดูหนังด้วยกัน หลังจากที่สนิทสนมกันในละคร "ดินน้ำลมไฟ" และมีข่าวถึงขั้นว่าตนเองไปแย่งสาว "ก้อย" มาจากแฟนหนุ่ม "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ

เครียดมั้ยกับข่าวนี้ "ครับ เครียดนิดหน่อย (หันไปทางก้อย) น้องเขาก็มีปัญหากับแฟนเขา ข่าวอย่างนี้มันไม่ถูก"

ตั้งแต่มีข่าวได้คุยได้เคลียร์กับเป้มั้ย "ไม่ได้คุยครับ ผมโตแล้วเป็นผู้ใหญ่ประมาณหนึ่ง ผมคงไม่ต้องไปทำอะไรแบบนั้นหรอก เพราะเรื่องจริงๆ แล้วไม่มีอะไร"

รู้จักเป้เป็นการส่วนตัวมั้ย "รู้จักครับ เคยเจอกัน เคยเจอพร้อมน้องเขา เป้เขาก็เคยมากองถ่าย"

แล้วหนุ่มต้องเคลียร์คนของหนุ่มมั้ยกับข่าวนี้ "ไม่รอดหรอกครับ ผมว่าบางทีคนนอกวงการเขาไม่เข้าใจ รับไม่ได้"

กับข่าวนี้ถึงกับทำให้เลิกกัน "ใช่ เออ...เพราะใคร นึกออกมั้ยว่าเขาไม่เคยทำงานในวงการนี้ เขาก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ อยู่ดีๆ พอมีข่าวขึ้นมาก็เลยคิดว่าไม่เวิร์กมั้ง"

ไม่ให้ก้อยช่วยเคลียร์ "ทำไมต้องให้น้องเขาเดือดร้อนขนาดนั้น จริงๆ แล้วผมว่าถ้าเริ่มต้นด้วยความไม่เข้าใจกันอีกหน่อยก็ลำบาก เลยข้ามไปดีกว่า"

เมื่อถามก้อยว่ารู้สึกยังไงที่พี่หนุ่มเลิกกับแฟนเพราะข่าวนี้ ดาราสาวบอกเสียงอ่อยว่า "ก้อยไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น"

หนุ่มเฮิร์ตมั้ยที่ต้องเลิกกับแฟนเพราะข่าวนี้ "รู้สึกแย่ พูดกันไปว่าผมไปแย่งแฟนชาวบ้านเขา ฟังเท่านี้ก็รู้สึกว่าทุเรศมากแล้วนะ และยังมีมั่วอีกว่าไปดูหนัง ซ้อมดนตรีด้วยกัน มันเกินไป มั่วไปหรือเปล่า ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นเลย"

อธิบายให้คนของหนุ่มเข้าใจบ้างมั้ย "ผมพยายามอธิบายให้เขาเข้าใจ เขาอาจจะเข้าใจ แต่เขาจะยอมรับได้หรือไม่มันเป็นเรื่องของเขา ถ้าเขารับไม่ได้ผมก็ไม่เป็นไร"

ณ วันนี้จะเคลียร์กันอีกรอบมั้ย "ตอนนี้ไม่แล้ว ข้ามไปแล้ว เพราะรู้สึกเหนื่อย"

(ก้อยช่วยอ้อนวอนอยู่ข้าง "ไปง้อเขานะ ฟังอย่างนี้แล้วรู้สึกไม่สบายใจเลย")

หนุ่มยังยืนยันคำเดิม โดยบอกว่า "ข้ามไปเถอะ เพราะอธิบายไปแล้วไม่เข้าใจก็จบ รู้สึกเหนื่อย งานการก็ต้องทำถ้ามัวแต่มานั่งให้เวลากับเรื่องแบบนี้ แทนที่คุยโทรศัพท์กันจะคุยกันดีๆ กลับต้องมานั่งอารมณ์เสียใส่กัน เลิกคุยกันเถอะ"

คบกันมานานมั้ย "คบกันมาสัก 2-3 เดือน เอาเป็นว่ารู้จักเป็นเพื่อนกันไปนะดีแล้ว"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook