รวบวัยรุ่นเมืองปทุมฯ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ รวมตัวซิ่งรถ มั่วสุมเสพน้ำกระท่อม

รวบวัยรุ่นเมืองปทุมฯ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ รวมตัวซิ่งรถ มั่วสุมเสพน้ำกระท่อม

รวบวัยรุ่นเมืองปทุมฯ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ รวมตัวซิ่งรถ มั่วสุมเสพน้ำกระท่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปทุมธานีฝ่ายปกครองลาดตระเวรจับผู้ต้องหาฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ได้ 19 ราย

หน้าที่ว่าการอำเภอคลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอ พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส. ตำรวจสภ.คลองหลวง รวมกว่า 20 นาย เพื่อออกลาดตระเวนดูแลความเรียบร้อยให้กับประชาชนภายในเขต และบังคับใช้กฎหมายว่าด้วยสถานการณ์ฉุกเฉิน และการกระทำความผิด โดยพ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวงได้มอบน้ำดื่มและเครื่องดื่มชูกำลังให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ ขณะที่นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวงได้มอบสเปรย์ แอลกอฮอล์ ให้เจ้าหน้าที่ไว้ใช้ขณะปฏิบัติหน้าที่

โดยการลาดตระเวนสามารถจับกุมผู้ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินในเขต ต.คลองสองและ ต.คลองสาม ได้ผู้ต้องหารวม 19 ราย จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงดำเนินคดีทางกฎหมาย และยังจับกุมในพื้นที่ ต.คลองห้า อีกจำนวน 4 ราย ซึ่งทั้งหมดขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนท้องถนนและพยายามเร่งเครื่องหลบหนี จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองห้าดำเนินคดี

กระทั่งเวลา03.15น.วันที่ 2 พฤษภาคม2563 มีพลเมืองดีแจ้งว่ามีการจับกลุ่มมั่วสุมน้ำกระท่อมต้มบริเวณทางเข้าชุมชนแก้วนิมิตรม.3 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยจุดมั่วสุมอยู่ด้านหลังต้นโพธิ์ใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุมโดยจับกุมวัยรุ่นชายไว้ได้จำนวน3คนได้แก่นายณัฐวุฒิ  อายุ23ปี นายศักดิ์สิทธิ์ อายุ19ปี และนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ขณะวิ่งหลบหนี พร้อมกับยึดน้ำต้มกระท่อมได้ 1 กระติก กากใบที่ต้มแล้วจำนวนหนึ่ง ยาเคตามีนบรรจุอยี่ในถุงพลาสติกแบบกดปิดดึงเปิดจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ทราบว่าก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุมมีวัยรุ่นนั่งกันกันอยู่ประมาณ6คน ซึ่งหลบหนีการจับกุมไปได้ 3 คน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบวัยรุ่นเมืองปทุมฯ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ รวมตัวซิ่งรถ มั่วสุมเสพน้ำกระท่อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook