ร้านผัดไทยแจงดราม่ากุ้งแม่น้ำไม่ตรงปก ที่แท้คนส่งสลับออเดอร์กับลูกค้าอีกราย

ร้านผัดไทยแจงดราม่ากุ้งแม่น้ำไม่ตรงปก ที่แท้คนส่งสลับออเดอร์กับลูกค้าอีกราย

ร้านผัดไทยแจงดราม่ากุ้งแม่น้ำไม่ตรงปก ที่แท้คนส่งสลับออเดอร์กับลูกค้าอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านผัดไทยชื่อดังเชียงใหม่แจงกรณีสาว ป.โท.สั่งผัดไทยกุ้งแม่น้ำได้รับจริงเป็นแค่ผัดไทยกุ้งธรรมดา ที่แท้พนักงานขับส่งสลับกับลูกค้าอีกรายเพราะรับออเดอร์ซ้อน ได้พูดคุยทำความเข้าใจกับลูกค้าแล้ว พร้อมรับผิดชอบให้สั่งฟรีทั้งค่าอาหารและค่าส่ง

ความคืบหน้ากรณีสาวนักศึกษาปริญญาโทที่จังหวัดเชียงใหม่ ใช้แอปพลิเคชั่นสั่งผัดไทยกุ้งแม่น้ำ,ผัดไทยทะเลและหอยแมลงภู่ทอด แต่เมื่ออาหารถูกนำมาส่งที่บ้านและเปิดกล่องเพื่อจะรับประทาน ปรากฏว่าอาหารที่ได้รับสภาพแตกต่างจากในภาพอย่างสิ้นเชิงและไม่ตรงกับที่สั่งด้วย เมื่ออาหารที่ได้รับเป็นเพียงผัดไทยกุ้งธรรมดา ,ผัดวุ้นเส้นใส่เต้าหู้ และรวมมิตรทะเลทอด

ล่าสุด (2 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบทราบว่าร้านอาหารที่สาวนักศึกษาปริญญาโทดังกล่าวสั่งซื้ออาหารผ่านแอปพลิเคชั่นคือ ร้านชื่อดังย่านหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

จากการสอบถาม นายธนกฤต เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เบื้องต้นยอมรับว่าเป็นร้านตัวเองจริง และได้มีการประสานพูดคุยทำความเข้าใจและขอโทษลูกค้าแล้ว โดยกรณีที่เกิดขึ้นมาจากพนักงานของแอปพลิเคชั่นส่งอาหารรับออเดอร์จากลูกค้า 2 รายซ้อนกัน แล้วนำไปส่งให้สลับกัน เนื่องจากออเดอร์ที่ลูกค้า 2 รายสั่งนั้น มีจำนวน 3 รายการเหมือนกัน แต่ราคาต่างกัน

โดยในรายของลูกค้าที่เกิดปัญหาขึ้นนั้น สั่งผัดไทยกุ้งแม่น้ำ,ผัดไทยทะเลและหอยแมลงภู่ทอด แต่พนักงานส่งกลับนำออเดอร์ของลูกค้าอีกรายที่สั่งผัดไทยกุ้งสด ที่มีราคาถูกกว่าไปส่งให้ ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นนี้ยืนยันว่าไม่ใช่รูปร่างหน้าตาอาหารไม่ตรงปก แต่เป็นคนละเมนูเลยเพราะการส่งอาหารสลับกัน ซึ่งเป็นความผิดพลาดจากคนส่งอาหาร

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของทางร้านรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าเช่นกัน ซึ่งได้พูดคุยกับลูกค้าแล้วว่าจะแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการให้ลูกค้าสั่งอาหารตามรายกายเดิมมาอีกครั้ง โดยทางร้านจะไม่คิดค่าอาหารและรับผิดชอบค่าส่งให้ด้วย

สำหรับกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นั้น นายธนกฤต บอกว่า เบื้องต้นจะประสานไปยังทางผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นให้ปรับปรุงแก้ไขปัญหาที่เกิดจากการรับออเดอร์ซ้อนของไรเดอร์ จนทำให้เกิดการนำอาหารไปส่งให้กับลูกค้าสลับกัน ซึ่งทำให้ลูกค้าเสียประโยชน์ อีกทั้งส่งผลกระทบและเกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของร้าน รวมทั้งทางแอปพลิเคชั่นและไรเดอร์ด้วย

ส่วนกรณีที่ในวันเกิดเหตุลูกค้าโทรศัพท์มาสอบถามทางร้าน แล้วได้รับคำตอบว่าร้านปิดนั้น เป็นเพราะขายจนวัตถุดิบหมดทำให้ต้องปิดก่อนเวลา เมื่อลูกค้าโทรมาจึงบอกว่าร้านปิดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook