ผบ.ตร.โผล่โคราชย้ำทำงานถึงเกษียณ

ผบ.ตร.โผล่โคราชย้ำทำงานถึงเกษียณ

ผบ.ตร.โผล่โคราชย้ำทำงานถึงเกษียณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบ.ตร.โผล่โคราช ระบุ ไม่มีปัญหาขัดแย้งนายกฯอภิสิทธิ์ อ้างเป็น ขรก.ต้องมีวินัยเชื่อฟังผู้บังคับบัญชา ย้ำไม่เคยท้อแท้จะทำงานต่อไปจนเกษียณอายุราชการ คาดเดินทางไปปฏิบัติราชการประเทศจีนกลางเดือน ส.ค.-ไม่ยื่นใบลา เผย ปฏิบัติภารกิจอยู่ที่โคราชทั้งวัน

(3ส.ค.) พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยกรณีปัญหาความขัดแย้งกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จากคดีลอบสังหารนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ เป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตรครูฝึกกองร้อยควบคุมฝูงชน รุ่นที่ 3 ที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ว่า ไม่มีปัญหาอะไรกับนายกฯ เพราะนายกรัฐมนตรีเป็นผู้บังคับบัญชา เราเป็นข้าราชการมีวินัย ไม่มีปัญหา คิดว่าเป็นการมองภาพที่เกิดจากความเข้าใจผิดมาก กว่าว่ามีความขัดแย้งกัน

"ผมเป็นข้าราชการ เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา และไม่เคยท้อแท้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นข้าราชการต้องมีระเบียบวินัย" พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าว

พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวต่อว่า ตนกับนายกรัฐมนตรีก็พบปะกันบ้าง แต่ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนการเดินทางไปต่างประเทศเพื่อปฏิบัติราชการนั้นคาดว่าจะเดินทางในช่วงกลางเดือนส.ค.นี้ ที่ประเทศจีน และตอนนี้ยังไม่ได้มีการยื่นใบลาแต่อย่างใด เพราะเป็นการไปปฏิบัติราชการต่างประเทศ

"ผมยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไร ตำรวจทุกคนเป็นข้าราชการ มีหน้าที่สนองนโยบายรัฐบาล ฉะนั้นตำรวจทุกท่านต้องทำตามหน้าที่คือสนองนโยบายรัฐบาลในสิ่งที่ถูกที่ต้อง และผมก็จะทำงานต่อไปอย่างเต็มที่ไปจนถึงวันเกษียณอายุราชการ" พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร.มีกำหนดปฏิบัติภารกิจอยู่ในพื้นที่จ.นครราชสีมา ทั้งวัน โดยช่วงบ่ายมีกำหนดเดินทางไปปฏิบัติราชการที่ด่านตรวจยาเสพติดสีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook