เชลซีทุ่ม100ล.ปอนด์ล่า3แข้งเทพ

เชลซีทุ่ม100ล.ปอนด์ล่า3แข้งเทพ

เชลซีทุ่ม100ล.ปอนด์ล่า3แข้งเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงโตน้ำเงินคราม" คืนฟอร์ม "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมเท 5,500 ล้านกระชาก "ริเบรี่-ปิร์โล่-อเกวโร่" สื่อแฉ "เสี่ยหมี" เปิดไฟเขียวสั่งลุยเต็ม ที่ คาด ปิร์โล่ เซ็นแน่ภายในวีคนี้ แต่ "บาก-กุน" ต้องลุ้นหนัก
  
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คืนฟอร์มเจ้าบุญทุ่มตัวพ่ออีกครั้ง เมื่อตกเป็นข่าวว่า พร้อมจ่ายเงินถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,500 ล้านบาท) เพื่อกระชาก 3 ยอดดาวเตะระดับโลกอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส, เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และอันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี มาร่วมทีม
  
หนังสือพิมพ์ "เดลี เมล์" รายงานว่า เชลซี น่าจะได้ตัว ปิร์โล่ กองกลางจอมเทคนิค ของ เอซี มิลาน ภายในสัปดาห์หน้า จากนั้นก็จะเดินหน้าล่าตัว ริเบรี่ จาก บาเยิร์น มิวนิค และ อเกวโร่ จากแอตเลติโก มาดริด ต่อไป โดยสื่อดังกล่าว ยืนยันว่า "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย พร้อมจะสนับสนุนการซื้อผู้เล่นทั้ง 3 รายอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ว่า เขาไม่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติเศรษฐ กิจอย่างที่ทุกฝ่ายเข้าใจ
  
อย่างไรก็ดี นอกจาก ปิร์โล่ แล้ว เชลซี ยังไม่แน่ว่าจะสมหวังกับ ริเบรี่ และ อเกวโร่ หรือไม่ เพราะทั้ง 2 คน ตกเป็นเป้าหมายของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เช่นกัน และรายของ "ไอ้หน้าบาก" นั้น ยืนยันมาตลอดว่า ต้องการย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขณะที่ "กุน" ก็เรียกร้องขอค่าเหนื่อยสุดโหดถึงเกือบ 200,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook