ปาฏิหาริย์หลวงปู่ทวด รถชนเต็นท์ตรวจโควิดเมืองกระบี่พังยับ แต่ตู้กับข้าวไม่เป็นอะไร

ปาฏิหาริย์หลวงปู่ทวด รถชนเต็นท์ตรวจโควิดเมืองกระบี่พังยับ แต่ตู้กับข้าวไม่เป็นอะไร

ปาฏิหาริย์หลวงปู่ทวด รถชนเต็นท์ตรวจโควิดเมืองกระบี่พังยับ แต่ตู้กับข้าวไม่เป็นอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต็นท์ตรวจโควิดเมืองกระบี่ถูกรถชนพังยับ 3 หลัง แต่ตู้กับข้าวแขวนหลวงปู่ทวดไม่เป็นอะไร ตำรวจเปิดวงจรปิดเร่งตรวจสอบหาตัวดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 พ.ค.) นายเศวตฉัตร สุวรรณรัตน์ ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนันผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบเต็นท์ที่จุดตรวจสกัดโควิด-19 บริเวณถนนเพชรเกษม ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ หลังพบว่าถูกรถเฉี่ยวชนจนเสียหายจำนวน 3 หลัง โดยเป็นเต็นท์ขนาดใหญ่ขนาด 12x13 เมตร สูง 5 เมตร 1 หลัง และขนาดเล็ก 2 หลัง

ซึ่งสภาพพบว่าได้รับความเสียหายทั้งหมด โต๊ะเก้าอี้ระเนระนาด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ลากไปไว้ข้างถนนเป็นการชั่วคราว และนำเต็นท์เล็กมาตั้งแทน พร้อมทั้งลากเต็นท์ใหญ่เพื่อให้รถสัญจรไปมาได้ และได้ประสานกับทางผู้ให้เช่าเต็นท์ ได้นำเต็นท์ใหม่มาเปลี่ยน ซึ่งพบว่ามีตู้กับข้าวเพื่อไว้แจกชาวบ้านนั้น ไม่ได้รับความเสียหายเพียงตู้เดียวเท่านั้น

นายเศวตฉัตร สุวรรณรัตน์ ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองกระบี่ กล่าวว่า เบื้องต้นเมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนได้รับรายงานจากกำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ว่า เต็นท์ที่ตั้งบนถนนเพื่อเป็นจุดตรวจได้ถูกรถชนเสียหายก็เข้ามาดูและสอบถามทราบว่า มีผู้เห็นเหตุการณ์เวลาประมาณใกล้รุ่ง เป็นรถบรรทุกเทรลเลอร์เฉี่ยวชนไปเกี่ยวหลังคาเต็นท์จนพังลงมา 3 หลัง

ขณะนี้ได้แจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ตรวจสอบและติดตามรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีเรียกค่าเสียหายแล้ว และเหตุการณ์ครั้งนี้พบว่ามีเพียงตู้กับข้าวที่ตั้งไว้เพียงตู้เดียวที่ไม่ได้เสียหาย ซึ่งตนได้แขวนหลวงปู่ทวดไว้ เพื่อความเป็นสิริมงคลเพราะไว้สำหรับเก็บข้าวอาหารไว้แจกชาวบ้านที่เดือดร้อนตามนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ไปขอดูวงจรปิดจากปั้ม ปตท.ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.50 น. โดยมีรถเทรลเลอร์ขับตามกันมา 2 คัน โดยคันที่ 2 ได้ไปเกี่ยวหลังคาเต็นท์แล้วลากไปประมาณ 10 เมตรซึ่ง แต่ก็พบว่าเต็นท์ได้ทรุดลงจนเสียหายทั้ง 3 หลัง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปาฏิหาริย์หลวงปู่ทวด รถชนเต็นท์ตรวจโควิดเมืองกระบี่พังยับ แต่ตู้กับข้าวไม่เป็นอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook