คาร์ร่าหวั่นใจโอเว่นคืนฟอร์มเก่งกับผี

คาร์ร่าหวั่นใจโอเว่นคืนฟอร์มเก่งกับผี

คาร์ร่าหวั่นใจโอเว่นคืนฟอร์มเก่งกับผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกกังวลใจกับการที่จะต้องพบกับ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเพิ่งย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับตลอดกาล แบบไม่มีค่าตัว

โดย คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นว่า การที่ "ปีศาจแดง" คว้าตัว ดาวยิงวัย 29 ปี ถือเป็นการทำธุรกิจที่ชาญฉลาดมาก ในขณะที่ โอเว่น ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น ดังนั้น จึงรู้สึกยินดีกับการที่ได้เห็น โอเว่น ได้ย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่อีกครั้ง ภายหลังจาก โอเว่น ต้องเจอกับเสียงวิจารณ์มากมายเมื่อตอนอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล

นอกจากนี้ คาร์ราเกอร์ ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า โอเว่น ยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ และคิดว่า โอเว่น จะประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ด้วยการที่ "ปีศาจแดง" เป็นคู่แข่งสำคัญของทีม ลิเวอร์พูล ดังนั้น เขาจึงไม่อยากเห็น โอเว่น กลับมายิงประตูได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม แม้จะเคารพในฝีเท้าของ โอเว่น แต่ คาร์ราเกอร์ ก็เชื่อว่า แกนหลักในเกมรุกของ ลิเวอร์พูล อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ถือเป็นคู่ที่ดีที่สุดในโลก เพราะการเล่นของทั้งคู่มีความแข็งแกร่ง และ มีความสามารถที่จะสร้างปัญหาให้แนวรับของคู่แข่งได้ตลอดเวลา 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook