"มาช่า" เล่าชีวิตวัยเด็ก ต้องย้ายโรงเรียนทุก 2 ปี สวยเด่นมาตั้งแต่อายุ 15

"มาช่า" เล่าชีวิตวัยเด็ก ต้องย้ายโรงเรียนทุก 2 ปี สวยเด่นมาตั้งแต่อายุ 15

"มาช่า" เล่าชีวิตวัยเด็ก ต้องย้ายโรงเรียนทุก 2 ปี สวยเด่นมาตั้งแต่อายุ 15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยิบเอาภาพถ่ายเก่าๆ เมื่อครั้งวันวาน มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @marshairis ให้แฟนคลับได้ส่องกันแบบจุใจ สำหรับ มาช่า วัฒนพานิช นักร้องสาวมากความสามารถ เจ้าของสโลแกน "พี่อยู่มาทุกยุค"

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่เจ้าตัวจะได้มีโอกาสนำภาพถ่ายสมัยวัยทีน ในช่วงเวลาที่ได้เดินทางกลับไปเยี่ยมคุณครูที่โรงเรียนมัธยม หลังจากที่เริ่มต้นอาชีพคนบันเทิงได้เพียงไม่นานเท่านั้น

แต่ มาช่า วัฒนพานิช ยังเขียนแคปชั่นเล่ารายละเอียดถึงการใช้ชีวิตในวัยเด็ก รวมถึงสาเหตุที่ทำให้เธอต้องย้ายโรงเรียนอยู่บ่อยๆ ในช่วงเวลานั้น ให้แฟนๆ ได้อ่านกันอีกด้วย

"รูปนี้เพิ่งเข้าวงการบันเทิงตอนนั้น อายุ16 เองนะ ไม่แปลกใจเลยที่คนมองเราตลอด ลูกครึ่งรุ่นพี่ช่ามีไม่เยอะมาก เด่นมาแต่ไกล ย้อนกลับมาดู โอโหสวยอะไรปานนั้นเนี่ย ธรรมชาติ กับ พ่อแม่ให้มา เรียนจบแล้ว แต่กลับไปเยือนโรงเรียน Send my love , my energy to you all. รักเธอเสมอ"

"ไปดูรูปเท่าที่ตัวเองมีอยู่ ไปหาในอัลบั้มภาพพี่ช่าเอง หลังจาก พี่ช่า, พี่เปิ้ล, พี่เม้ย จบเรียน ม.3 เราก็ไปเรียนต่อที่ต่างๆ นี่คือปีแรกๆ ช่วงเริ่มเข้าวงการไม่นาน อายุ 15 ปี เริ่มๆ จะเล่นตำรวจเหล็กละ แต่ยังอยู่ค่ายซ้อมแตะ ต่อย ของอาคมน์ อยู่ พี่มาเยี่ยมโรงเรียน เบญจมราชาลัย ตรงเสาชิงช้า ครั้งแรก คิดถึง อาจารย์ มาเยี่ยมอาจารย์ นิ่มนวล กับ อาจารย์พนิดา รูปที่ลงก่อนหน้านั้น คือ พี่มาหา อาจารย์ เป็นครั้งที่ 2. ตอนนั้นน่าจะอายุ 16 เข้าอายุ 17 เพราะจากนั้น ก็ไม่ได้ไปอีกเลย"

"พี่ช่าเป็นคนที่อยู่โรงเรียนอะไรไม่เคยเกิน 2 ปี มากสุดละ จะต้องมีเหตุให้ต้องย้ายตลอด ด้วยเรื่องราวต่างๆ ของชีวิต หรือเป็นการวางเครือข่ายให้คนจำเราได้ (พูดเล่นๆ) อย่าเเปลกใจถ้าจำใครไม่ได้ เพราะยังไม่ทันจำได้ ก็ย้ายไปโรงเรียนอื่นซะแล้ว"

พอได้มาเห็นภาพเมื่อสมัยวัยรุ่นของซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล มาช่า วัฒนพานิช แบบนี้แล้ว ก็ต้องขอบอกเลยว่า เป็นคนที่สวยครบเครื่องมาตั้งแต่เด็กจริงๆ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มาช่า" เล่าชีวิตวัยเด็ก ต้องย้ายโรงเรียนทุก 2 ปี สวยเด่นมาตั้งแต่อายุ 15

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook