สื่อเผยป๋าปลื้มซิลบาจ่อยื่น1,160ล้านล่อซื้อ

สื่อเผยป๋าปลื้มซิลบาจ่อยื่น1,160ล้านล่อซื้อ

สื่อเผยป๋าปลื้มซิลบาจ่อยื่น1,160ล้านล่อซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวจากทางเว็บไซต์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เย็นวันนี้(4ส.ค.)เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เตรียมเดินหน้าเจรจากับสโมสรบาเลนเเซียเพื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ดาบิด ซิลบา ปีกซ้ายทีมชาติสเปน หลังทั้งสองทีมมีคิวลงเตะกระชับมิตรกันคืนวันพุธที่ 5 ส.ค.นี้

แหล่งข่าวจากเว็บไซต์สโมสรแมนฯยู เผยว่า ดาบิด ซิลบา นั้นเป็นเป้าหมายของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพ โดยทางแมนฯยู เองได้เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ หรือราว1,160 ล้านบาท ให้กับบาเลนเซีย พิจารณา

ก่อนหน้านี้เฟอร์กูสัน ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่คว้าผู้เล่นคนใดมาเสริมทีมอีกต่อไปแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวเองออกมายอมรับว่า อาจจะดึงผู้เล่นมาเสริมทีมอีกหากได้ราคาที่สมน้ำสมเนื้อ

อย่างไรก็ตามนอกจากนี้ แมนฯยู จะต้องเบียดแย่งกับคู่ปรับอย่างลิเวอร์พูล ที่สนใจที่จะคว้าตัวซิลบา อยู่เช่นเดียวกับ โดยด้านราฟาเอล เบนิเตซ นั้นต้องการดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ไปแทนที่ชาบี อลอนโซ่ ที่ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

แหล่งข่าวยังอ้างอีกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นเตรียมเข้าเจรจากับทางสโมสรบาเลนเซีย ในวันพุธที่ 5 สิงหาคมนี้ ระหว่างที่ทั้งสองทีมมีคิวลงเตะอุ่นเครื่องกันที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในทันที

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook