แม่เผยหนุ่ม 18 ดูคลิปขายวิญญาณให้ซาตานบ่อยครั้ง ก่อนผูกคอตาย

แม่เผยหนุ่ม 18 ดูคลิปขายวิญญาณให้ซาตานบ่อยครั้ง ก่อนผูกคอตาย

แม่เผยหนุ่ม 18 ดูคลิปขายวิญญาณให้ซาตานบ่อยครั้ง ก่อนผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 พ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่วัยรุ่นอายุ 18 ปี ก่อเหตุผูกคอตายในบ้าน จ.เพชรบูรณ์ โดยผู้ตายได้ใช้เลือดเขียนสัญลักษณ์ซาตานไว้ที่พื้นห้องก่อนผูกคอตาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากพิธีสวดพระอภิธรรมเสร็จ ปรากฏว่ามีเรื่องประหลาดเกิดขึ้น โดย น.ส.นิตย์ อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ในช่วงประมาณ 4 ทุ่มของเมื่อคืน หลังจากที่พระสวดพระอภิธรรมเสร็จแล้ว แขกก็ทยอยกันกลับบ้าน ก็ได้มีเด็กสาวอายุประมาณ 15 ปี มาจุดธูปที่เคารพศพ แต่ปักธูปไม่ลง จึงถามหาตนเอง จากนั้นได้โผเข้ากอดพร้อมกับร้องไห้สะอึกสะอื้นว่า หนูขอโทษ หนูผิดไปแล้ว ร้องอยู่อย่างนั้นนานพอสมควร ตนก็รู้สึกตกใจและแปลกใจเป็นอย่างมาก ได้แต่ลูบหลัง จนกระทั่งเด็กหญิงค่อยๆ สงบลง ตนจึงถามและทราบว่า น้องผู้หญิงดังกล่าวเป็นเพื่อนรุ่นน้องของลูกชาย ปัจจุบันไปมีครอบครัวอยู่ที่ จ.เลย

สาวคนดังกล่าวระบุว่า ในคืนที่ลูกชายของตนผูกคอตาย หญิงสาวรายนี้รู้สึกปวดหัว ปวดคอ ปวดแขนตรงจุดเดียวกันกับที่ลูกชายใช้มีดกรีดแขนตัวเอง ซึ่งหญิงสาวเคยกรีดแขนเช่นเดียวกันเมื่อนานมาแล้ว จนปัจจุบันแผลหายเป็นปกติแล้ว แต่ก็มารู้สึกเจ็บในวันที่ลูกชายฆ่าตัวตาย ทั้งนี้หญิงสาวอ้างว่า ผู้ตายบอกให้มาขอโทษแม่ที่ทำลงไปอย่างนั้น

แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ในวันนี้ได้มีการเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของลูกชายดู ปรากฏว่าข้อมูลต่างๆ ได้ลบทิ้งไปหมดแล้ว แต่ก็มีประวัติการเข้าไปดู YouTube โดยส่วนมากเป็นเรื่องราวของการติดต่อกับซาตาน การขายวิญญาณให้กับซาตาน รวมทั้งลูกชายได้เขียนโน้ตใส่แผ่นกระดาษไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรหัสการเข้าเล่นเกม หรือเข้ารหัสเกี่ยวกับการติดต่อกับซาตาน ซึ่งจะได้ขอให้ผู้ที่มีความรู้มาตรวจสอบต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook