สาวซึมเศร้าสูญเสียคนที่รัก ติดๆ กันในไม่กี่เดือน เลือกจบชีวิตตรงจุดแฟนโดนรถชน

สาวซึมเศร้าสูญเสียคนที่รัก ติดๆ กันในไม่กี่เดือน เลือกจบชีวิตตรงจุดแฟนโดนรถชน

สาวซึมเศร้าสูญเสียคนที่รัก ติดๆ กันในไม่กี่เดือน เลือกจบชีวิตตรงจุดแฟนโดนรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 พ.ค. 63) เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.ต.พิชิต เสคา สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ได้รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ บริเวณริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ หน้าทางเข้าโรงแรมบีทู (ตรงข้ามโลตัสคำเที่ยง) ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา หมายเลขทะเบียน 5723 เชียงใหม่ ภายในรถพบหญิงสาวสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะนั่งฝั่งคนขับ ขณะเดียวกันบริเวณที่วางเท้าเบาะนั่งฝั่งซ้ายข้างคนขับพบเตาอั้งโล่มีถ่านไฟมอดอยู่ และด้านบนเบาะนั่งพบถุงใส่ถ่าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐานและได้ดำเนินการตรวจสอบโดยรอบรถและภายในรถพบทรัพย์สินผู้เสียชีวิตอยู่ครบถ้วน และร่างกายผู้เสียชีวิตไม่มีบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบทราบชื่อของผู้เสียชีวิตชื่อเล่นว่า น้องวิว (นามสมมุติ) อายุประมาณ 23 ปี เป็นชาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยจากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุนั้นทราบว่า คนพบศพคนแรกคือพนักงานก่อสร้างที่มาทำถนนใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นว่าในรถคันดังกล่าวมีหญิงสาวนอนสลบอยู่ จึงได้พยายามเรียกให้ตื่นแต่ไม่มีการตอบรับ ทางพนักงานก่อสร้างจึงได้ทำการช่วยกันทุบกระจกรถประตูด้านหลังเพื่อช่วยเหลือ แต่พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมกับทีมแพทย์ให้เข้ามาตรวจสอบ นอกจากนี้พบว่ามีเพื่อนสนิทที่รู้จักผู้เสียชีวิตมายืนรอในที่เกิดเหตุ ซึ่งทุกคนต่างมีอาการสีหน้าที่ตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้จากการสอบถามทางด้านของเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า “ผู้เสียชีวิตนั้นมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา แฟนหนุ่มที่ผู้เสียชีวิตรักมากได้ประสบอุบัติเหตุรถชนที่บริเวณใกล้กันกับจุดที่ผู้เสียชีวิตมาจอดรถดังกล่าว อีกทั้งไม่นานมานี้ ปู่ก็ได้มาเสียชีวิตลงอีก จึงทำให้ผู้เสียชีวิตยิ่งมีอาการเศร้าเข้าไปอีก โดยช่วงหลัง ๆ เจ้าตัวก็จะบ่นให้ฟังว่าอยากตาย แต่เพื่อน ๆ ก็พยายามเกลี้ยกล่อมและพูดคุยให้กำลังใจเสมอมา และช่วงคืนของวันก่อน (วันที่ 5 พ.ค. 2563) ก็ยังได้พูดคุยกับผู้เสียชีวิตกับเพื่อนคนอื่น ๆ อยู่ และต่อมาเมื่อวานนี้ (วันที่ 6 พ.ค. 2563) ก็ไม่ได้เจอผู้เสียชีวิต แต่ก็เห็นเจ้าตัวอัพรูปลงสตอรี่ในเฟซบุ๊กอยู่ จึงไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งเช้าวันนี้จึงทราบข่าวว่าเพื่อนสาวได้คิดสั้นฆ่าตัวตายเสียแล้ว และตนก็รู้สึกเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากรู้จักกับผู้เสียชีวิตมากว่า 10 ปี และยังเรียนหนังสือด้วยกัน”

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้คาดว่า หญิงสาวคนดังกล่าวน่าจะเกิดความเศร้าที่คนใกล้ชิดได้มาเสียชีวิตลง ประกอบกับตัวเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และทราบจากเพื่อนผู้ตายอีกว่า พักหลังเจ้าตัวไม่ค่อยทานยา จึงทำให้เกิดมีอาการเครียด และคิดมากจนกระทั่งคิดสั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการรมควันภายในรถ ส่วนสาเหตุที่มาเสียชีวิตในจุดดังกล่าว ทางเพื่อนผู้เสียชีวิตบอกว่า อาจเป็นเพราะแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุตรงจุดนี้ จึงทำให้ผู้เสียชีวิตตัดสินใจมาฆ่าตัวตายใกล้ๆ กับจุดเกิดเหตุ เนื่องจากอาจจะคิดถึงแฟนหนุ่มที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุเพื่อนำส่งไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ให้ทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง จากนั้นจะได้ให้ทางญาติมารับศพกลับไปเพื่อทำการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook