ลือเสือใต้เตรียมปล่อยโทนี่ให้ขุนค้อนยืมตัว

ลือเสือใต้เตรียมปล่อยโทนี่ให้ขุนค้อนยืมตัว

ลือเสือใต้เตรียมปล่อยโทนี่ให้ขุนค้อนยืมตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ทีเดียวเมื่อสื่อเมืองเบียร์ประโคมข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อย ลูก้า โทนี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ให้ เวสต์แฮม ยืมใช้งาน 1 ซีซั่น หลังจากที่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าหัวหอกชาวอิตาเลียนน่าจะหมดอนาคตในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า หลังทีม "เสือใต้" คว้า อิวิก้า โอลิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย และ มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน เข้ามาเสริมทีม แถมในแดนหน้ายังมี มิโรสลาฟ โคลเซ่ เป็นตัวเลือกอีกรายด้วย

ลูก้า โทนี่ ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2007 และช่วยให้ต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์บุนเดสลีกา ได้ในฤดูกาลนั้น อย่างไรก็ตามหลังจากที่ไม่สามารถช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา และทีม "เสือใต้" ได้แต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์เข้ามาคุมทีมพร้อมกับคว้า อิวิก้า โอลิช และ มาริโอ โกเมซ เข้ามาเสริมแนวรุก ทำให้ โทนี่ น่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลใหม่อีกต่อไป

ล่าสุดสื่อในเยอรมันประโคมข่าวว่า จานฟรังโก้ โซล่า ผู้จัดการทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ตัว ลูก้า โทนี่ ไปเสริมแนวรุกเพราะปัจจุบันเหลือแค่ คาร์ลตัน โคล คนเดียวเท่านั้นในตำแหน่งกองหน้า โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเป้าหมายของ โซล่า มีทั้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ของ อินเตอร์ มิลาน และ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น ของ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตามทางด้าน คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาปฏิเสธโดยยืนยันว่าไม่เคยมีการเจรจาเรื่องการย้ายทีมของ ลูก้า โทนี่ กับทางสโมสรจากอังกฤษเลย

"ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ลูก้า โทนี่ และเรายังไม่ได้พิจารณาอนาคตของเขาอย่างจริงจัง" แนร์ลิงเกอร์กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook