สาวโพสต์ใจสลาย สามีพฤติกรรมเปลี่ยนช่วงกักตัวโควิด-19 ช็อก! ที่แท้ซ่อนเมียน้อยนาน 4 ปี

สาวโพสต์ใจสลาย สามีพฤติกรรมเปลี่ยนช่วงกักตัวโควิด-19 ช็อก! ที่แท้ซ่อนเมียน้อยนาน 4 ปี

สาวโพสต์ใจสลาย สามีพฤติกรรมเปลี่ยนช่วงกักตัวโควิด-19 ช็อก! ที่แท้ซ่อนเมียน้อยนาน 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เว็บไซต์พันทิปรายหนึ่ง โพสต์เล่าเรื่องราวที่น่าตกใจที่เกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อวานนี้ (6 พ.ค.) เป็นเรื่องราวการนอกใจของสามีตน ที่ถูกเปิดเผยจากพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

เรื่องมีอยู่ว่า ตนและสามีใช้ชีวิตคู่กันมา 14 ปี และมีลูก 2 คน และไม่เคยเคลือบแคลงใจต่อพฤติกรรมของสามีเลย เมื่อสามีขับรถตู้ ซึ่งเป็นอาชีพเสริม ไปยังจังหวัดอื่น สามีก็มักจะโทรหาลูกและส่งรูปมาบอกความเคลื่อนไหวเสมอ

สามีเปลี่ยนไปในช่วงกักตัว

แต่เมื่อภาครัฐมีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกจังหวัด เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่เคยคาดไว้ เพราะในช่วงที่ต้องกักตัวเอง สามีมีอาการหงุดหงิดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งยังอารมณ์เสียใส่ตนและลูก และทะเลาะกับคนในโทรศัพท์คนหนึ่งอย่างรุนแรง ไม่ใช่แค่นั้นยังกลับมาสูบบุหรี่หลังจากเลิกไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว

เมื่อตนถามสามี ก็ได้รับคำตอบว่าทะเลาะกับเพื่อนเพราะเพื่อนไม่คืนเงิน แต่ตนไม่ปักใจเชื่อนัก เพราะสามีแอบร้องไห้และทำตัวผิดปกติ

ความแดงเมื่อลูกมาบอก

เจ้าของกระทู้อ้างว่า ตนมาทราบเรื่องหลังจากลูกบอกตนว่า สามีของตนทะเลาะกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน ตนพยายามใส่รหัสผ่านเพื่อเช็กโทรศัพท์ของสามี จนในที่สุดพบข้อความสั้น (เอสเอ็มเอส) ระบุว่า ให้ไปเปิดอ่านในอินสตาแกรม ซึ่งตนไม่ทราบเลยว่าสามีมีบัญชีอินสตาแกรมมาก่อน จึงเริ่มหวั่นใจว่าอาจจะพบเรื่องที่ไม่อยากพบก็ได้

เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรม ก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ตนพบสามีถ่ายรูปกับผู้หญิงหน้าตาดีคนหนึ่งอย่างใกล้ชิด และเป็นช่วงที่สามีออกไปรับงานขับรถตู้ทุกครั้ง ตนจึงร้องไห้ออกมา พร้อมกับรู้สึกทำอะไรไม่ถูก

พบ IG ลับ รูปบาดใจเพียบ

"ตามเข้าไปดูใน ig ชอคฟ้าถล่ม เจอ ig ลับๆ ในนั้นมีรูปสามีถ่ายกับผู้หญิงหน้าตาดี ถ่ายแบบแนบชิด ไปเที่ยวกัน และทุกที่ที่ไปคือเวลาที่สามีบอกว่ารับงานขับรถตู้ออกต่างจังหวัด ตอนนั้นน้ำตาไหลร้องไห้ ทำไรไม่ถูก มันเกิดอะไรขึ้น" เจ้าของกระทู้ ระบุ

ตนจึงดูข้อความเรื่อยๆ และมีรูปกอดจูบและบางรูปก็พบว่าทั้งคู่อยู่บนเตียงด้วยกัน ทำให้ตนเข้าไปปลุกสามีและใช้โทรศัพท์ตบ และบอกเรื่องราวที่ตนรับรู้

ขอคบซ้อน

เจ้าของกระทู้ บอกอีกว่า หลังจากนั้นสามีพยายามขอโทษและยอมรับว่าคบกับผู้หญิงคนนี้นานถึง 4 ปี และอีกฝ่ายก็รู้ว่าตนมีครอบครัวแล้วแต่ก็เต็มใจเป็นบ้านน้อย ทั้งยังขอคบกับผู้หญิงคนนี้ไปพร้อมกับที่เป็นสามีของตน ทำให้ตนสับสน เครียด และอึดอัดว่าจะทำอย่างไรดี

ชาวเน็ตให้กำลังใจ

ผู้ใช้เว็บไซต์พันทิปคนอื่นๆ เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของกระทู้ และส่วนใหญ่แนะนำให้เจ้าของกระทู้เข้มแข็งและเก็บหลักฐานทุกอย่างไว้ฟ้องหย่า เรียกค่าเสียหายและค่าเลี้ยงดูลูกจากผู้ชายคนนี้ ขณะที่ความเห็นหนึ่งบอกว่า ต่อให้รั้งผู้ชายคนนี้เอาไว้ แต่คนที่หมดใจแล้ว สุดท้ายก็หมดใจอยู่ดี ทางเดียวคือการแยกทางกัน

ความเห็นหนึ่งระบุว่า ก่อนอื่นต้องไปตรวจเลือดให้แน่ใจ และอย่าจมทุกข์คนเดียว ให้ปรึกษาพ่อแม่ของตัวเอง เพราะเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ต้องมีที่พึ่งพาทางใจเอาไว้

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (7 พ.ค.) เจ้าของกระทู้โพสต์เล่าเพิ่มเติมว่า ตนขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคำแนะนำ ตอนนี้ตนยื่นข้อเสนอให้สามีว่าต้องเลือกสักคน ถ้าเลือกอีกฝ่าย ตนจะยอมปล่อยสามีไป แต่จะไม่ให้ทรัพย์สินใดๆ เลย

ยื่นคำขาดสามี

ส่วนทางเลือกที่ 2 ถ้าหากสามีเลือกตน ตนจะขอเวลารักษาจับตาดูพฤติกรรมสามี 1 เดือน และอาจจะต้องรักษาระยะห่างในช่วงแรก พร้อมกับบอกสามีและอีกฝ่ายว่ามีหลักฐานพร้อมฟ้องหย่าตลอดเวลา และถ้ายังกลับไปคบหากันอีก ก็จะเปิดโปงให้สังคมได้รับรู้ เพราะอีกฝ่ายก็มีภาพลักษณ์ที่ดีในจังหวัดที่อาศัยอยู่ไม่น้อย ซึ่งทำให้ตนคิดไม่ตกว่าเหตุใดจึงยอมเป็นอนุภรรยาของสามีคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook