ผัวช่างปูนโหด จับได้เมียมีชู้ ใช้อิฐทุบหัวดับ ยัดท่อส้วมโบกปูนอำพราง

ผัวช่างปูนโหด จับได้เมียมีชู้ ใช้อิฐทุบหัวดับ ยัดท่อส้วมโบกปูนอำพราง

ผัวช่างปูนโหด จับได้เมียมีชู้ ใช้อิฐทุบหัวดับ ยัดท่อส้วมโบกปูนอำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ต.ภานุ บุรณศิริ รอง ผบช.ภาค 3 รักษาราชการแทน รอง ผบช.ภาค, 4 พ.ต.อ.กวีศักดิ์ สุขบาง ผกก.สภ.โพนสวรรค์, นายนพดล ศิริ นายอำเภอโพนสวรรค์ และตำรวจชุดสืบสวน แถลงจับกุมนายพิส วัย 53 ปี อาชีพช่างปูน ชาว จ.นครพนม ผู้ต้องหาในคดีหึงโหดฆ่าทุบศีรษะภรรยา ทิ้งหมกท่อส้วมหลังบ้านโบกปูนปิดทับอำพราง เหตุเกิดหลังบ้านไม่มีบ้านเลขที่ ใน ต.โพนจาน อ.โพนสวรรค์ ช่วงเช้าตรู่วันที่ 6 พฤษภาคม

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพนสวรรค์ รับแจ้งจาก น.ส.บี (นามสมมุติ)อายุ 29 ปี ลูกสาวคนโตของนางบุญเลิศ วัย 49 ปี หลังพบศพมารดา ถูกฆ่าหมกท่อส้วมหลังบ้าน จึงได้แจ้งตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ มาตรวจสอบ ก่อนนำศพขึ้นมาชันสูตร ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อคือนายพิส บิดา น.ส.บี และสามีนางบุญเลิศ เป็นผู้ลงมือ หลังก่อเหตุเสร็จออกไปทำงานรับจ้างก่อสร้างในพื้นที่ ต.โนนตาล อ.ท่าอุเทน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงไปจับกุมตัวได้ที่สุด

สอบสวนนายพิส ผู้ต้องหา เบื้องต้นรับสารภาพว่า แต่งงานอยู่กินกับนางบุญเลิศ ภรรยาและผู้ตายมานาน 30 ปี เคยไปทำงานต่างประเทศเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ช่วยกันทำไร่ทำนา เป็นช่างปูนและรับเหมาก่อสร้างทั่วไป มีลูก 3 คน คนโตเป็นหญิง และลูกชายอีก 2 คน ลูกชายคนที่ 2 ทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วนลูกชายคนเล็กพิการแขนขาลีบที่ผ่านมาอดทนมาตลอด ไม่คิดว่าภรรยาจะนอกใจ ก่อนลงมือก่อเหตุเคยมีปากเสียงกันกับนางบุญเลิศ ภรรยาขอเลิกแต่นายพิสไม่ยอมเลิก ทำให้คับแค้นใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา นายพิส ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังอำพรางศพ ส่วนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า กระทำไปเพราะคับแค้นใจภรรยาไปมีชู้มานานหลายปี จับได้หลายครั้ง ไม่ยอมเลิก จนกระทั่งฝ่ายภรรยา ท้าทาย ว่าไม่กล้าทำร้าย สุดท้ายจึงลงมือด้วยการเอาอิฐบล็อกทุบศีรษะ เสียชีวิต และนำศพทิ้งลงท่อส้วมโบกปูน เพื่อวางแผนติดต่อจะไปฆ่าอีกคนที่มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยา แต่ลูกสาวมาเจอศพเสียก่อน ต่อมา พ.ต.อ.กวีศักดิ์ พร้อมชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายพิส ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook