ไฟไหม้ข้างหมู่บ้าน "เอ้ก บุษกร" เพลิงสูงท่วมกำแพง "กัปตัน" ช่วย จนท.ดับด้วยอีกแรง (คลิป)

ไฟไหม้ข้างหมู่บ้าน "เอ้ก บุษกร" เพลิงสูงท่วมกำแพง "กัปตัน" ช่วย จนท.ดับด้วยอีกแรง (คลิป)

ไฟไหม้ข้างหมู่บ้าน "เอ้ก บุษกร" เพลิงสูงท่วมกำแพง "กัปตัน" ช่วย จนท.ดับด้วยอีกแรง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะต้องรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 แล้ว ครอบครัวของสองนักแสดง เอ้ก บุษกร และ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ก็ยังต้องเผชิญกับปัญหาไฟไหม้ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าในระแวกบ้าน

โดย เอ้ก บุษกร ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอของสถานการณ์ดังกล่าว ลงบนอินสตาแกรม @eggbusakorn ซึ่งเธอได้เล่ารายละเอียดเบื้องต้นผ่านแคปชั่นว่า เหตุการณ์ไฟไหม้ลักษณะนี้เกิดขึ้นมาหลายวันแล้ว และตัวเธอเองก็อดสงสารผู้สูงอายุ รวมถึงเด็กๆ ในหมู่ไม่ได้เช่นกัน ที่ต้องได้รับผลกระทบจากฝุ่นควันที่ฟุ้งกระจายอยู่ทั่วบริเวณตลอด 3-4 วันที่ผ่านมา

อีกทั้งในคลิปวิดีโอที่ เอ้ก บุษกร ก็ยังได้เผยให้เห็นภาพของ กัปตัน ภูธเนศ ขณะกำลังลงพื้นช่วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทำการดับไฟบริเวณดังกล่าว พร้อมกับแซวว่า "พนักงานดับเพลิงก็เปลี่ยนไป"

โดยในท่อนสุดท้ายของแคปชั่น เอ้ก บุษกร ก็ไม่ลืมที่จะกล่าวคำขอบคุณเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหนัาที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกๆ ท่าน ที่ปฏิบัติหน้าบรรเทาความทุกข์ให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ จนทุกคนในหมู่บ้านรู้สึกคลายกังวลและอุ่นใจอยู่ตลอด 

"ไฟไหม้หญ้าข้างหมู่บ้านติดๆ ดับๆ มาหลายวันแล้ว พอเข้าวันที่ 3 พนักงานดับเพลิงก็เปลี่ยนไป วันแรกๆ พนักงานกัปตันได้แต่อยู่ช่วยประสานงาน หน้าที่ดับเพลิงต้องเป็นของเจ้าหน้าที่ตัวจริง เพราะไฟสูงท่วมกำแพงเลยค่ะ"

"นอกจากต้องระวังโควิดแล้ว แม่ลูกเล็กอย่างเรายังต้องเฝ้าระวังฝุ่น ควันและผงขี้เถ้าอีกด้วยค่ะ สงสารก็แต่เด็กๆ และผู้สูงอายุ ที่ต้องสูดดมควันมา 3-4 วัน ได้แต่หวังว่าไฟจะดับในเร็ววันนี้นะคะ (เพิ่งรู้ว่าไฟไหม้หญ้าดับยาก ดับติด ดับติด) ช่วงนี้อากาศร้อน ระวังเพลิงไหม้กันด้วยนะคะ ช่วยกันสอดส่องดูแล หากพบรีบแจ้งดับเพลิงนะคะ"

"ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ดับเพลิงบางเขน และเจ้าหน้าที่ กทม.เขตสายไหม ที่เข้ามาช่วยดูแลประสานงานดับเพลิงให้พวกเราทุกคนอุ่นใจ วิ่งเข้าๆ ออกๆ มา 3-4 วันเต็มๆ พี่ๆ ทุกคนต้องเสี่ยงอันตรายมากๆ พวกเราชาวหมู่บ้านขอขอบพระคุณพี่ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนมากนะคะ พวกเรานอนหลับเพราะพี่ๆ เลยค่ะ (ps: ชาวหมู่บ้านก็น่ารักมากๆ ค่ะ ช่วยส่งน้ำส่งอาหารมาให้พี่ๆ ดับเพลิงเยอะแยะเลย หมู่บ้านเราต้องปลอดภัย สู้ๆ)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ไฟไหม้ข้างหมู่บ้าน "เอ้ก บุษกร" เพลิงสูงท่วมกำแพง "กัปตัน" ช่วย จนท.ดับด้วยอีกแรง (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook