ชามรับผู้จัดCh3ทาบลงละครป้องแชมป์แมน100%

ชามรับผู้จัดCh3ทาบลงละครป้องแชมป์แมน100%

ชามรับผู้จัดCh3ทาบลงละครป้องแชมป์แมน100%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาม รับ ผู้จัด Ch3 ทาบลงละคร แต่ยังไม่เฟิร์มจะเล่น ปัดอกตัญญูไปไม่ลา คุณแดง แย้มสนิท แชมป์ มากขึ้น เชื่อแมนเต็มร้อย

ตอนแรกก็บอกว่าแค่เพื่อน แต่ตอนนี้สาว ชาม-อรวรินธ์ โอสถานนท์ พูดอ้อมแอ้ม บอก แชมป์-พีรพล เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุด ถึงขนาดมีข่าวว่าฝ่ายชายเอ่ยปากชวนมาเป็นพิธีกรรายการด้วยกัน ด้าน ชาม ยังกั๊กไม่บอกรายละเอียด เฉไฉไปว่า

"ขึ้นอยู่กับเค้า สมมุติว่าเป็นไปตามข่าว ถ้าชามย้ายช่องไปจริง ก็อาจได้มีโอกาสร่วมงานกัน ถ้าจะให้ทำรายการแฟชั่นก็ทำได้ แต่ชามชอบเล่นกีฬาตั้งแต่เด็กแล้ว เราเรียนโรงเรียนนานาชาติไง เล่นกีฬากลางแจ้งตลอด แต่ถามว่าจะมีเร็วๆ นี้มั้ย ก็ยังค่ะ เพราะเราแค่พูดลอยๆ กันเฉยๆ ยังไม่ได้มีโปรเจกต์เป็นรูปเป็นร่างเลยค่ะ"

ได้ยินว่าจะได้เล่นละครของ บรอดคาซท์ แล้ว "ยังไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เป่าจินจง หรือ บรอดคาซท์ ยอมรับว่ามีคุยกับ อาตู่ กับ พี่นุช และ อาหน่อง บ้าง แต่ยังไม่มีบทให้ชามได้อ่านเลย ถ้าเป็นไปได้ก็ดีสิค่ะ ชาม ก็อยากเล่นละครเหมือนกัน"

ถ้าวันหนึ่งมีโอกาสย้ายไปที่ช่อง 3 จริงๆ จะเข้าไปเรียนคุณแดงมั้ย "แน่นอนอยู่แล้วค่ะ ถ้าจะไปก็ต้องเข้าไปลาแน่นอนค่ะ คือตอนนั้นชามตัดสินใจอยู่ว่าจะเรียนต่อดีมั้ย เลยไม่ได้เซ็นสัญญาต่อ คือตอนนี้หลายคนถามว่าทำไมไม่เข้าไปลา แต่ตอนนี้ชามยังไม่ได้ไปไหน เลยไม่รู้จะไปบอกอะไรกับท่าน ยังไม่ได้ไปไหนจริงๆ ค่ะ"

คุยกับอาตู่ว่ายังไงบ้าง "คือเราเคยร่วมงานกัน อาตู่ก็บอกว่าในอนาคตถ้าเรายังอิสระอยู่ เราอาจจะได้ร่วมงานกันอีกก็ได้ คือพูดแค่นี้ แต่ยังไม่ได้มีบทมาให้จับเลยค่ะ"

ถามเรื่องที่มีภาพโอบไหล่กับแชมป์ตอนที่ไปดูคอนเสิร์ต คนมองว่าปากแข็งในความสัมพันธ์ "ไปดูคอนเสิร์ตสนุกดี ก็เป็นไปตามอารมณ์ของคอนเสิร์ตค่ะ พี่แชมป์ เค้าก็แนวตะวันตกอยู่แล้ว อาจจะกำลังลั๊นลา อยู่ ไม่ได้มีอะไรค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน กับเพื่อนคนอื่น พี่แชมป์เค้าก็กอดไม่ว่าจะเป็นพี่แหวนหรือใคร ไม่ได้ปากแข็ง เราเจอกันก็ทักทายด้วยการกอดกัน ก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ (ใกล้ขยับเป็นแฟนหรือยัง) ก็อาจจะ ชามอยากดูไปก่อนค่ะ ชามก็ยังไม่เคยเปิดใจให้ใครเลย ถ้าชามจะเปิดตัวว่าคบกับพี่แชมป์ก็อยากคบนานๆ ไม่ใช่ว่าบอกคบกันแล้วอีก 2 เดือนเลิก"

กับข่าวที่แชมป์ไม่แมนรู้สึกยังไงบ้าง "ชามเชื่อว่าแมนแน่ๆ มั่นใจว่าเค้าชอบผู้หญิงค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook