จับได้แล้ว คนร้ายแก๊งฆ่าโหดชายหญิง 4 ศพ ที่บางบาล ลั่นผมแค่ไปด้วย ไม่ได้ยิง!

จับได้แล้ว คนร้ายแก๊งฆ่าโหดชายหญิง 4 ศพ ที่บางบาล ลั่นผมแค่ไปด้วย ไม่ได้ยิง!

จับได้แล้ว คนร้ายแก๊งฆ่าโหดชายหญิง 4 ศพ ที่บางบาล ลั่นผมแค่ไปด้วย ไม่ได้ยิง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 พ.ค.63) ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง รอง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบก.สส.ภาค7 ตามจับกุม นายชาญ อายุ 57 ปี

ตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ 158/2557 ลง 26 มี.ค.57 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต”ได้ที่บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ม.13 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อวันที่ 19 มี.ค.2557 เกิดคดีอุกฉกรรจ์ และสะเทือนขวัญ โดยคนร้ายฆ่าโหด 4 ศพภายในบ้านหรู หมู่ 8 ต.กบเจา อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา 4 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 2 ราย

ต่อมาเจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุญาตศาล ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรวม 3 คน คือ นายอิทธิ อายุ 37 ปี นายชาญ ผู้ต้องหารายนี้ และนายพิทักษ์ อายุ 25 ปี ส่วนสาเหตุมาจากปมหักหลังกันในวงการค้ายาเสพติด ต่อจากนั้นในวันที่ 25 มี.ค. ปีเดียวกัน นายอิทธิ 1 ในกลุ่มคนร้ายก็ถูกตำรวจสืบสวนภาค 1 และภาค 7 วิสามัญฆาตกรรมในพื้นที่หมู่ 3 ต.วังน้ำเขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ขณะเข้าปิดล้อมเพื่อจับกุม ส่วนนายชาญ และ นายพิทักษ์ได้หลบหนีออกจากพื้นที่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. ร่วมกับชุดสืบสวนภาค 7 สืบทราบว่านายชาญ นั้นหลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายชาญ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ตนร่วมเดินทางมาด้วยจริง แต่ไม่ได้เป็นคนลงมือ ซึ่งทั้ง 4 ศพนั้นเป็นฝีมือของนายอิทธิ หัวหน้าแก๊งที่ถูกยิงตายไปแล้ว ส่วนปมสังหารก็มาจากการหักหลังกันในวงการค้ายาเสพติด ส่วนนายพิทักษ์ ผู้ต้องหาอีกคนที่ร่วมด้วยนั้น ตั้งแต่หลบหนีก็ไม่เคยพบกันอีกเลย ภายหลังการสอบสวนจึงส่งตัวผู้ต้องหาให้ สภ.บางบาล ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook