สาวอ้างถูกเพื่อนผัวข่มขืน ฮึดสู้ใช้ขวดเบียร์-เตาหมูกระทะทุบหัว ก่อนคว้ามีดฆ่าตาย

สาวอ้างถูกเพื่อนผัวข่มขืน ฮึดสู้ใช้ขวดเบียร์-เตาหมูกระทะทุบหัว ก่อนคว้ามีดฆ่าตาย

สาวอ้างถูกเพื่อนผัวข่มขืน ฮึดสู้ใช้ขวดเบียร์-เตาหมูกระทะทุบหัว ก่อนคว้ามีดฆ่าตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 28 ปี อ้างว่าถูกเพื่อนผัว วัย 52 ปี ข่มขืนแถมขู่ฆ่า ใช้ขวดเบียร์และเตาหมูกระทะทุบ ก่อนคว้ามีดปาดคอ-แทงนับสิบแผล ดับคาหน้าบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ท ธรรมนูญ สมชัย สว(สอบสวน) สภ.ปากท่า อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาวิวาท ใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 2 ต.ปากท่า อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุ พบศพ นายสันติ อายุ 52 ปี สภาพศพนอนหงาย จมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าตามร่างกายหลายแห่งนับสิบแผล โดยเฉพาะที่ลำคอมีบาดแผลมีบาดแผลลักษณะถูกอาวุธมีดปาดคอ ยาวประมาณ 4 นิ้ว ศีรษะแตกมีหลายแผล ใกล้กันพบขวดเบียร์แตกจำนวน 3 ขวด เตาย่างหมูกระทะแตกกระจายเกลื่อน มีดปลอกผลไม้ ยาวประมาณ 6 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางสาวสายฝน อายุ 28 ปี สามีได้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ปากท่า ยังอยู่ในการตกใจ โดยให้การอ้างว่า ช่วงเกิดเหตุอยู่บ้านเพียงคนเดียว ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเพื่อนกับสามีมาหาที่บ้านและได้นั่งดื่มสุรากัน จนถูกผู้เสียชีวิตข่มขืน แล้วบังคับไม่ให้บอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับสามี หากบอกจะฆ่าให้ตาย

ด้วยความกลัว นางสาวสายฝน จึงตัดสินใจใช้ขวดเบียร์และเตาหมูกระทะทุบที่ศีรษะจนผู้เสียชีวิตล้มลง แล้วใช้อาวุธมีดปาดคอแล้วแทงจนเสียชีวิต แล้วนั่งรอสามีกลับมาพาไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน นายสมศักดิ์ ภู่ทอง อายุ 47 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 กล่าวว่า ในตอนเช้าขณะตนเองได้ออกสำรวจจำนวนประชากรในหมู่บ้าน เพื่อเตรียมที่จะแจกข้าวสารอาหารแห้ง พบเห็นผู้เสียชีวิตและนางสาวสายฝนนั่งดื่มสุรากันอยู่ ตนยังถูกแซวว่าแจกถุงยังชีพถุงเดียวไม่เอานะ ขอ 100 ถุง ตนไมได้ตอบโต้อะไรเห็นเมากันมากแล้ว จึงเดินไปบ้านอื่น จนมาช่วงบ่ายทราบว่ามีทะเลาะวิวาทกันมีผู้เสียชีวิตจึงเดินทางมาดู

ทั้งนี้ พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.ปากท่า กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นางสาวสายฝน มีอาการป่วยทางจิต พบแพทย์เพื่อตรวจรักษาและรับยาอยู่เป็นประจำ เวลาที่เมาหรืออาการกำเริบจะชอบด่าทอทำร้ายสามี และทำลายข้าวของ เบื้องต้น ได้ควบคุมตัวเอาไว้เพื่อสงบสติอารมณ์ เพื่อทำการสอบสวนและตรวจสอบอาการป่วย อย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook