เตรียมร่อนไปรษณียบัตรแพนด้าก่อนจับรางวัล

เตรียมร่อนไปรษณียบัตรแพนด้าก่อนจับรางวัล

เตรียมร่อนไปรษณียบัตรแพนด้าก่อนจับรางวัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

8 ส.ค. ปณท.เตรียมร่อนไปรษณียบัตรที่ผ่านการคัดแยก หวังไม่ให้เกิดการได้เปรียบเสียเปรียบ ก่อนลุ้นจับรางวัลใหญ่

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้(7 ส.ค.) นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ ปณท. เปิดเผยว่า ขณะนี้ไปรษณียบัตรร่วมโหวตชื่อหมีแพนด้าทยอยส่งถึงคลังสินค้าไปรษณีย์ไทย แล้ว 20.1 ล้านฉบับ โดยได้ทำการคัดแยกแล้ว 19.5 ล้านฉบับ จากยอดไปรษณียบัตรที่ขายออกไปทั้งหมด 28.1 ล้านฉบับ ซึ่งคาดว่าภายในวันพรุ่งนี้ (8 ส.ค.) ไปรษณียบัตรโหวตชื่อหมีแพนด้าจะส่งเข้ามาที่คลังสินค้าไปรษณีย์ไทยจนครบทั้ง หมด ส่วนสาเหตุที่ยังส่งมาไม่ถึงคลังสินค้าไปรษณีย์ไทย เพราะอยู่ไกล เช่น จ.แม่ฮ่องสอน

นางสาวอานุสรา กล่าวต่อว่า สำหรับไปรษณียบัตรที่ทำการคัดแยกแล้ว พบว่า ไปรษณียบัตรโหวตชื่อ "หลินปิง" มีจำนวนเยอะมากประมาณ 12-13 ล้านฉบับ โดยไปรษณีย์ไทยจะจับรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 ส.ค.นี้ เวลา 14.00 น. ที่อาคารคลังสินค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย

"คืนวัน 8 ส.ค.นี้ เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยจะทำการร่อนไปรษณียบัตรที่ตรวจสอบและผ่านการคัดแยก เพื่อให้ไปรษณียบัตรคละเคล้ากันไม่เกิดการได้เปรียบเสียเปรียบ เหมือนที่หลายๆ คนกลัวว่าไปรษณียบัตรที่ส่งมาก่อนจะอยู่ด้านล่างของกองไปรษณียบัตร" นางสาวอานุสรา กล่าว.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook