เด็ก 15 เข้ามอบตัวแล้ว หลังคลิปทำร้ายเพื่อนพิการไม่มีแขนว่อนเน็ต

เด็ก 15 เข้ามอบตัวแล้ว หลังคลิปทำร้ายเพื่อนพิการไม่มีแขนว่อนเน็ต

เด็ก 15 เข้ามอบตัวแล้ว หลังคลิปทำร้ายเพื่อนพิการไม่มีแขนว่อนเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอลงกรณ์ อายุ 35 ปี พร้อมด้วยนางจันทรี อายุ 40 ปี ได้นำตัว ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศรายุทธ สาลีพันธ์ รองสว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนลูกชาย ที่ทำร้ายร่างกายอย่างบ้าคลั่งจนได้รับบาดเจ็บ

และมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือลงเฟซบุ๊ก (คลิกที่นี่เพื่อชมคลิป) จนมีการแชร์คลิปสนั่นและวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่โหดเหี้ยม เพราะเด็กที่ถูกทำร้ายนั้นพิการแขนทั้งสองข้างไม่มีทางสู้ ประกอบกับผู้ที่ก่อเหตุนั้นมีขนาดลำตัวใหญ่กว่ามาก

ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เปิดเผยว่า สาเหตุคาดว่า นายบี (นามสมมุติ) ไม่พอใจ ที่ก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนรุ่นพี่อีกคน และขอตัวกลับบ้านก่อน โดยตนเองอยู่ในบ้านและจะเปิดประตูออกนอกบ้านเพื่อกลับบ้าน แต่นายบีคนที่เป็นผู้ทำร้ายไม่ยอมเปิด และผลักประตูด้านนอกไว้ไม่ให้ออก

เมื่อตนเองออกมาได้จึงถูกนายบีผลักหน้าอกและด่าทอ ตนเองจึงบอกกลับไปว่าได้ครับเดี๋ยวจะเรียกรุ่นพี่ไปหา ก่อนที่นายบีจะถามว่ารุ่นพี่มึงใครวะ ตนเองจึงตอบไปว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้เจอกัน กระทั่งวันเกิดเหตุตนเองและผู้ก่อเหตุได้มาเจอกันที่สนามเปตอง ก่อนที่นายบีจะเข้าทำร้ายตนเองทันที ความคืบหน้าล่าสุด

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น.วันเดียวกัน นายบี อายุ 15 ปี พร้อมผู้ปกครองได้เดินทางมาพบ พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่กระทำความผิดตามคลิปที่ปรากฏจริง และได้มีการขอโทษเพื่อนไปแล้วตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งปกติเป็นเพื่อนที่สนิทกันและกินเที่ยวด้วยกันและขอโทษเพื่อนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้มีการว่ากล่าวตักเตือนผู้ก่อเหตุว่าต่อไปนี้ขอให้ใจเย็นๆ หากเกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมาแล้วมันจะเสียอนาคต เมื่อทำผิดแล้วรู้จักขอโทษเชื่อว่าผู้ที่ติดตามดูอยู่จะให้อภัย เมื่อเราสำนึกผิดและรับปากว่าจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้ขึ้นอีก

เบื้องต้น ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กาย พร้อมนำตัวส่งศาลจังหวัดธัญบุรีเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook