แดน ฉุนข่าวกอดผู้ชายที่วังหินยันไม่กลัวตอกย้ำภาพเกย์

แดน ฉุนข่าวกอดผู้ชายที่วังหินยันไม่กลัวตอกย้ำภาพเกย์

แดน ฉุนข่าวกอดผู้ชายที่วังหินยันไม่กลัวตอกย้ำภาพเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แดน" วรเวช ดานุวงศ์ ยันผู้ชายที่กอดเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่กลัวถูกตอกย้ำ ภาพความเป็นเกย์ ยัน "ยิปโซ" รติมา มหาพฤกษ์พงศ์ เป็นแค่น้องที่เล่นเอ็มวีด้วยเท่านั้น


นับเป็นอีกคนที่ถือว่าเข้าใกล้สาวๆ ไม่ได้เลย เพราะเข้าใกล้สาวคนไหนต้องกลายเป็นข่าวทุกราย สำหรับ "แดน" วรเวช ไม่เว้นแม้แต่งานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มที่มีกำลังใจเป็นดอกไม้จากสาว "ยิปโซ" รติมา พิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ซึ่งก็ได้กลายเป็นข่าวอีกเช่นเคย เลยไม่รู้ว่าเป็นเพราะหนุ่มแดนเบื่อที่ต้องตกเป็นข่าวกับสาวๆ หรือเปล่า ถึงได้หันไปมีข่าวกับเพศเดียวกันแทน โดยมีคนตาดีเห็นว่านักร้องหนุ่มกอดกับผู้ชายที่วังหิน ซึ่งแดนได้แจงในเรื่องนี้ให้ฟังในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มว่า

"งงเหมือนกันกับข่าวนี้ คงเป็นเพื่อนๆ ที่ไปเที่ยวด้วยกันมากกว่า เป็นเพื่อนแน่ๆ เพราะเวลาผมอยู่กับเพื่อนก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว คือวันนั้นไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนที่วังหิน ไปกันหลายคน พี่ๆ ที่วงของแดนก็ไปด้วย ที่เห็นว่ากอด น่าจะเป็นเพื่อนที่ชื่อเดย์หรือเปล่า แดนคิดว่าคงเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ถ้าถามว่ากลัวจะเป็นการตอกย้ำข่าวที่ผ่านมา ว่าแดนเป็นเกย์หรือเปล่า แดนไม่กลัว แดนคิดว่ามันแล้วแต่คนคิดมากกว่า ว่าใครจะมองยังไง แดนก็ตอบได้แค่ว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ" นักร้องหนุ่มแจง

เคลียร์เรื่องเป็นเกย์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นึกว่าเรื่องจะผ่านไป แต่ก็ไม่วาย เพราะในวันแถลงข่าวเปิดอัลบั้มหนุ่มแดนก็ตกเป็นข่าวอีกจนได้ เมื่อมีกำลังใจมาให้ถึงในงานเป็นดอกไม้จาก "ยิปโซ" พิธีกรสาวประจำรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก แถมยังเป็นนางเอกเอ็มวีของแดน ที่มีข่าวออกมาว่ามีฉากที่แก้มติดกันจนน่าอิจฉา ซึ่งงานนี้หนุ่มแดนได้ชี้แจงความสัมพันธ์กับยิปโซดังนี้

"กับน้องยิปโซเป็นพี่น้องกัน น้องเขาก็น่ารักดี มองน้องเขาไว้ เพราะน้องเขาเหมาะกับเพลงของแดนชื่อเพลง "บรรยากาศเป็นใจ" เป็นเพลงฟังสบายๆ น่ารัก แล้วผมเองก็มองว่าเวลาน้องเขายิ้มน้องเขาน่ารักดี ก็เลยเลือกน้องเขามาเล่นเอ็มวี แล้วเดี๋ยวก็มีภาพยนตร์ที่เล่นด้วยกันด้วย คือแดนก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ เรื่องข่าวโปรโมทก็เหมือนกัน ก็พูดได้แค่ว่าเป็นพี่น้องกัน ตอนนี้แดนไม่ค่อยอะไรกับเรื่องความรักเท่าไหร่ อยากเต็มที่กับงานมากกว่า" แดนกล่าวสรุป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook