ยิง โชเล่ย์ พ่อค้ายาบ้า ดับกลางซอยย่านบางซื่อ

ยิง โชเล่ย์ พ่อค้ายาบ้า ดับกลางซอยย่านบางซื่อ

ยิง โชเล่ย์ พ่อค้ายาบ้า ดับกลางซอยย่านบางซื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิง"โชเล่ย์" พ่อค้ายาบ้าดับกลางซ.ย่านบางซื่อ ถูกตร.ล่อซื้อเกิดไหวตัว ขับรถหนีเจอยิงสวนดับ เผยเป็นพ่อค้าระดับกลาง ตามตัวมาแล้วหลายเดือน

เมื่อเวลา 03.00 น. พ.ต.ท.พิสิฐชัย สุนทรธนปรีดา สารวัตรเวร สน.เตาปูน ได้รับแจ้งเหตุจากตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.สามเสน วิสามัญพ่อค้ายาบ้า ได้ที่บริเวณกลางซอยกรุงเทพ-นนท์ 13 ถ.กรุงเทพ-นนท์ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาระดับสูง โดยมีพล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผบช.น. ,พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ศานุจารย์ รองผบก.น. 2 ,พ.ต.อ.วีระ จิรวีระ ผกก.สน.เตาปูน เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และแพทย์เวร เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ นิสสัน เซฟิโร่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 6 ธ-2715 กทม. จอดนิ่งอยู่ในลักษณะขวางถนน อยู่บริเวณด้านหน้าบริษัท ไต่เส็ง วู้ดแลนด์จำกัด ในสภาพด้านท้ายรถยุบ ด้านหน้าตัวรถยุบชนกับรถหกล้อ บริเวณกระจกด้านคนขับมีรอยแตก ตรวจสอบภายในรถพบศพนายธนากร ปานดี อายุ 29 ปี หรือที่รู้จักในกลุ่มว่า "โชเล่ย์ " อยู่บ้านเลขที่ 41/127 ซ.รามอินทรา 8 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่ในเบาะคนขับ ผู้ตายใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ตรวจสอบพบถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ สะพายกระเป๋าเป้สีน้ำตาล

ตรวจสอบภายในรถอย่างละเอียดพบปืนลูกซองสั้นอยู่บริเวณใกล้ตัวผู้ตาย และพบวิทยุสื่อสารวางอยู่ที่บริเวณเบาะด้านซ้ายข้างคนขับ เมื่อเปิดกระเป๋าสตางค์ของผู้ตาย พบเงินสดจำนวน 5,100 บาท เมื่อเจ้าหน้าที่นำศพออกมาชันสูตรพบยาบ้า 1 ถุง จำนวน 23 เม็ด และพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกจำนวน 1 ถุง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้ตาย

ด้าน ร.ต.ต.จารุวัฒน์ ศรีลาเพ็ญ รองสว.สส.สน.สามเสน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทำการล่อซื้อยาบ้า 10 เม็ดในราคา 3,000 บาทกับคนร้ายรายดังกล่าว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า ผู้ตายเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้า ในระหว่างล่อซื้อช่วงหัวค่ำ ผู้ตายได้นัดส่งยาบ้าในหลาย ๆจุด จนกระทั่งประมาณ 01.00 น. ได้มีการนัดหมายส่งยาที่บ้านของผู้ตายห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตรในระหว่างที่คนร้ายขับรถออกจากบ้าน ตำรวจได้เข้าล่อซื้อและแสดงตัว แต่คนร้ายได้ไหวตัว ตำรวจได้ใช้วิธีขับรถมาสองคันปิดทางเข้า-ออก แต่คนร้ายพยายามหลบหนี ระหว่างนั้น ตำรวจได้เข้าไปแสดงตัวและจับกุม แต่คนร้ายชักปืนยิงต่อสู้ ตำรวจจึงต้องป้องกันตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานหลังเกิดเหตุตำรวจสามารถจับกุมนายอภิโชติ ศุภัคกุลกานต์ อายุ 28 ปี ซึ่งเข้ามาซื้อยาเสพติดจากผู้ตาย จึงได้ทำการจับกุมตัวและนำตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีและแจ้งข้อหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook