รับศพทนายถูกสัตวแพทย์หนุ่มแทงดับ ญาติถามทำไมทำรุนแรงขนาดนี้

รับศพทนายถูกสัตวแพทย์หนุ่มแทงดับ ญาติถามทำไมทำรุนแรงขนาดนี้

รับศพทนายถูกสัตวแพทย์หนุ่มแทงดับ ญาติถามทำไมทำรุนแรงขนาดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชาย-ญาติ รับศพทนายความถูกสัตวแพทย์หนุ่มแทงดับ ย่านพระราม 9 ไปบำเพ็ญกุศล ถามกลับทำไมทำรุนแรงขนาดนี้

ความคืบหน้า กรณี นายศรุติ อายุ 27 ปี อาชีพสัตวแพทย์ ใช้อาวุธมีดแทง นายยิ่งพันธ์ อายุ 56 ปี อาชีพทนายความ เสียชีวิต บริเวณแยกรามสูร ถนนพระราม 9 ด้านขาเข้า แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เหตุมีปากเสียงทะเลาะวิวาทบนท้องถนน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาว่า

จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การภาคเสธโดยยอมรับว่าแทงนายยิ่งพันธ์ จนเสียชีวิตจริง ส่วนสาเหตุมาจากการขับรถปาดหน้ากันกับคู่กรณีทำให้ตัวเองโมโหมาก และทะเลาะกันจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ล่าสุด นายพันธ์พจน์ น้องชายของนายยิ่งพันธ์ ผู้เสียชีวิต เดินทางมาติดต่อขอรับศพพี่ชายกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดน้อยนพคุณ เขตดุสิต ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง ส่วนสาเหตุแพทย์ชันสูตรเบื้องต้น มีบาดแผลถูกมีดแทงบริเวณชายโครงด้านซ้าย 1 แผล และต้นขาหนีบซ้าย 1 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิต

นายพันธ์พจน์ น้องชายผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวาน (10 พ.ค.) พี่ชายได้ไปนอนพักที่บ้านตนเอง ก่อนที่จะขับรถไปปั่นรถจักรยานออกกำลังกายแถวสุวรรณภูมิ เชื่อว่าระหว่างเดินทางกลับบ้านพักย่านเมืองนนทบุรี ได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น สำหรับสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นแน่ชัด แต่ตามข่าวทราบว่าเกิดจากการกระทบกระทั่งกันบนท้องถนน ซึ่งมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าพี่ชายเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ไม่ถึงกับไปชกต่อยกับใคร ก่อนหน้านี้พี่ชายเป็นตำรวจเก่า และได้ลาออกมาเป็นทนายความกว่า 20 ปี แล้ว ซึ่งหลังจากลาออกทำอาชีพทนายก็ไม่เคยกล่าวอ้างว่าเป็นตำรวจเก่า

ส่วนกรณีที่มีผู้กล่าวอ้างว่าพี่ชายถือปืนลงไปข่มขู่ จนทำให้คู่กรณีใช้มีดแทงตนไม่ทราบในรายละเอียด แต่มองว่าเป็นคำกล่าวอ้างของคู่กรณี เพราะพี่ชายมีอาชีพเป็นทนายความจึงทราบดีเรื่องข้อกฎหมาย ส่วนตนเชื่อว่าที่พี่ชายเอาอะไรไปฟาดกระจกรถของคู่กรณี น่าจะเกิดจากความโมโหหลังถูกคู่กรณีแทงมากกว่า

นายพันธ์พจน์ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ครอบครัวยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากคู่กรณี แต่ถ้าหากเจอก็ยากจะถามว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ทำไมถึงต้องทำกันรุนแรงขนาดนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook