ราฟายันคาร์ร่าชนไก่ได้

ราฟายันคาร์ร่าชนไก่ได้

ราฟายันคาร์ร่าชนไก่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยข่าวดีให้แฟน ๆ ได้อุ่นใจ เมื่อการันตีว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังคนสำคัญจะหายเดี้ยง พร้อมลงสนามในนัดเปิดซีซั่นใหม่ที่ต้องพบศึกหนักบุกไปเยือน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ ถึงถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ได้อย่างแน่นอน

คาร์ราเกอร์ มีปัญหาข้อเท้าพลิก ในนัดอุ่นแข้งที่พบกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ลงเล่นไปแค่ 15 นาที ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ส่งผลให้สาวกเดอะ ค็อป กังวลใจกันมาก เพราะก่อนหน้านี้ มาร์ติน สเคอร์เทล และดาเนียล แอกเกอร์ 2 กองหลังตัวหลัก ต่างนัดกับเดี้ยงไปแล้ว

ราฟา กล่าวว่า "เขา (คาร์ร่า) โอเค เขาข้อเท้าพลิก ผมรีบนำเขาออกจากสนาม เพราะเขามีปัญหากองหลังตัวกลางเจ็บไปแล้วถึง 2 ราย เราต้องการปกป้องเขา สำหรับ สเคอร์เทล และแอกเกอร์ เราต้องรอดูอาการต่อไป มี 3 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่เจ็บ แต่พวกเขากำลังดีขึ้น ดังนั้น ผมคิดว่า พวกเขาจะฟิตพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป เมื่อคุณข้อเท้าพลิก ปกติใช้เวลา 2-3 วัน จากนั้นทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง เรามี 2 ทางเลือก หนึ่งคือใช้ผู้เล่นตัวหลักหนึ่งคน ยืนคู่กับกองหลังดาวรุ่ง ถ้าทุกอย่างโอเค เราจะได้ 3 กองหลังกลับมาฟิตทั้งหมด บางทีเราอาจได้คนที่ 4 เข้ามาเสริมก็เป็นได้ แต่ตอนนี้เรากำลังทำงานกับดาวรุ่ง พวกเขาต้องการโอกาส แล้วเราจะได้เห็นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook