พัชรวาท ดอดเข้าสตช.วันนี้อ้างทำงานปกติ

พัชรวาท ดอดเข้าสตช.วันนี้อ้างทำงานปกติ

พัชรวาท ดอดเข้าสตช.วันนี้อ้างทำงานปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือสะพัด พล.ต.อ.พัชรวาท ทำหนังสือเวียน แจ้ง รอง-ผช.เตรียมเข้าทำงานตามปกติวันนี้ หลังกลับจากจีน ขณะผู้การฯสารนิเทศ ยันเมื่อตัวจริงกลับมา คำสั่งตั้ง รักษาการฯ พล.ต.อ.วิเชียร ก็ถูกยกเลิกไปโดยปริยาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กลับจากประเทศจีนเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งกำหนดการเดิมจะเดินทางกลับวันที่ 14 ส.ค. มีรายงานว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ทำหนังสือเวียนถึงสำนักงานรองและผู้ช่วย ผบ.ตร. ว่าวันนี้(10 ส.ค.) จะไปทำงานตามปกติ นั้น จากการตรวจสอบไปยัง พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตนเองยังไม่ได้รับหนังสือเวียนดังกล่าวแต่อย่างใด และก็ยังไม่ทราบว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กลับมาถึงหรือยัง ซึ่งทราบข่าวจากสื่อเท่านั้น เช่นเดียวกันกับ พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตนเองยังไม่ทราบ แต่ตามปกติวันนี้ เป็นวันหยุด จะมีการแจ้งหนังสือเวียนได้อย่างไร

สำหรับภารกิจ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในที่ 10 ส.ค. 10.00 น. มีภารกิจที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ประชุมร่วม เพื่อวางมาตราการดูแลความเรียบร้อย และรักษาความปลอดภัยวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหา

ทางด้าน พล.ต.ต.สัญชัย สุนทรบุระ ผู้บังคับการกองสาระนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เมื่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาถึงแล้ว หากมีการเข้าทำงานตามปกติที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในวันพรุ่งนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ส่วนตำแหน่งรักษาการ ผบ.ตร.ที่นายกรัฐมนนตรีแต่งตั้งให้ พล.ต.อ.วิเชียร นั่งรักษาการอยู่นั้น ก็ไม่มีผล และถูกยกเลิกไปโดยปริยาย เนื่องจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กลับมาแล้ว

 

ภาพ : คม ชัด ลึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook