ราฟาเล็งคว้าอดีตเด็กผีเสริมแนวรับ

ราฟาเล็งคว้าอดีตเด็กผีเสริมแนวรับ

ราฟาเล็งคว้าอดีตเด็กผีเสริมแนวรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะคว้าตัว ไรอัน ชอว์ครอส กองหลังเด็กปั้นของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ในเวลานี้มาร่วมทัพ "หงส์แดง" หลังบรรดาแนวรับตัวหลักอย่าง ดาเนียล แอ็กเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ เจมี่ คาราเกอร์ พาเหรดเรียงหน้ากันเดี้ยงทั้งหมด

ก่อนหน้านี้ เบนิเตซ เคยเล็งที่จะคว้าตัว ไมเคิล เทอร์เนอร์ ปราการหลังตัวกลางของ ฮัลล์ ซิตี้ มาเสรืมทัพ แต่ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) จึงทำให้ กุนซือชาวสเปน หันไปเล็งเป้าหมายคนอื่นๆ และมาปิ๊งเข้ากับฟอร์มการเล่นของ ชอว์ครอส อดีตเด็กเก่า "ปีศาจแดง" ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 305 ล้านบาท)

ในส่วนอาการบาดเจ็บของ คาราเกอร์ นั้น จะมีการเช็กอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมเปิดฤดูกาลกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส และหาก ลิเวอร์พูล" ยังไม่สามารถหาซื้อใครมาทดแทนได้ทันนัดแรกของซีซั่น เบนิเตซ ก็เตรียมส่ง มิเกล ซาน โฮเซ่ หรือ ดาเนียล อยาล่า 2 ปราการหลังดาวรุ่งชาวสเปน ลงสนามเป็น 11 คนแรก

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook