ผัวโหดทะเลาะเมียในแคมป์คนงาน ล็อกคอจนเมียขาดใจตาย

ผัวโหดทะเลาะเมียในแคมป์คนงาน ล็อกคอจนเมียขาดใจตาย

ผัวโหดทะเลาะเมียในแคมป์คนงาน ล็อกคอจนเมียขาดใจตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ. อำนาท ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตภายในแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ. ประสาทพร ศรีสุขโข ผกก.สภ.บางแก้ว และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณลานดินในไซต์งานก่อสร้างข้างกองอิฐ พบศพ นางรุ่งนภา อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ นอนตะแคงหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นดิน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 ชั่วโมง โดยมีนายน้ำเพชร อายุ 41 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมานั่งเฝ้าศพภรรยาอยู่ใกล้ไม่ห่าง

จากการสอบถามนายน้ำเพชร ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่กับภรรยาตรงจุดที่เกิดเหตุ จู่ๆ ภรรยา ก็น็อกหงายหลังหมดสติไป แต่จากการสอบถามเพื่อนคนงานที่พักอาศัยที่แคมป์พักใกล้ที่เกิดเหตุ ระบุว่า ผู้ตายทำงานคนละที่กับสามี เมื่อช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินทางมาหาสามี ก่อนพากันมานั่งดื่มอยู่กับเพื่อนร่วมงานอีก 3-4 คน จนเมาได้ที่

ทั้งสองเริ่มมีปากเสียงกันเรื่องเงิน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเดินกลับมาที่ห้องพัก โดยมีฝ่ายชายตามหลังไปติดๆ และมีปากเสียงกันรุนแรง ถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน จนฝ่ายหญิงเดินกลับออกมา พร้อมเอ่ยปากกับเพื่อนคนงานว่า ทนไม่ไหวแล้วมันตีหนู แต่ฝ่ายชายปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย ผู้ตายได้เดินหนีมาตรงจุดเกิดเหตุ และเกิดทะเลาะกันเสียงดัง มีการยื้อแย่งเงินกัน ผู้ตายได้กัดเข้าที่แขนของนายน้ำเพชร แย่งเงิน นายน้ำเพชร จึงได้ใช้แขนล็อกคอผู้ตายอย่างแรงนานเกือบ 5 นาที เพื่อนร่วมงานจึงเข้ามาห้าม นายน้ำเพชรจึงยอมปล่อย จนผู้ตายได้หมดสติฟุบลงไปกองอยู่กับพื้น และพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวนายน้ำเพชร และเพื่อนร่วมงานมาทำการสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้ตายได้มอบให้มูลนิธิส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีบางพลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook