ตามล่าหาความจริง "ขนมจีบมรณะ" ลูกสาวเหยื่อคาใจ คนทำขนมให้การขัดแย้งกับแม่ค้าเร่

ตามล่าหาความจริง "ขนมจีบมรณะ" ลูกสาวเหยื่อคาใจ คนทำขนมให้การขัดแย้งกับแม่ค้าเร่

ตามล่าหาความจริง "ขนมจีบมรณะ" ลูกสาวเหยื่อคาใจ คนทำขนมให้การขัดแย้งกับแม่ค้าเร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 พ.ค.63) เมื่อเวลา 11.00 น. นางสาวอรุณี บุตรสาวของ นางธนู อายุ 66 ปี ผู้เสียชีวิตหลังจากกินขนมจีบแม่ค้าเร่เข้าไป ตกดึกเกิดการถ่ายท้องรุนแรงและเสียชีวิต ได้เดินทางเข้าพบ  พ.ต.อ.วรวุฒิ  ปานขาว  ผกก.สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมให้กับมารดาที่เสียชีวิต และสืบสวนสอบสวนหาผู้รับผิดชอบในเรื่องนี้

หลังรับเรื่อง พ.ต.อ.วรวุฒิ  ปานขาว  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางเสาธง ได้ตั้งชุดทำงานบูรณาการสอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยจะทำการเรียกสอบปากคำพยานต่างๆ ทั้งคนป่วย และฝ่ายแม่ค้าที่ขนมจีบ ทุกฝ่าย เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงใช้ประกอบสำนวนคดีและรอผลตรวจจากแล็บที่ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ ได้ส่งตัวอย่างขนมจีบไปตรวจเพื่อเอาผลการตรวจมายืนยันอีกครั้ง หากพบว่าผลตรวจออกมาเช่นไรก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย คาดคดีนี้น่าใช้เวลาไม่นาน ก็จะให้ความกระจ่างต่อสังคมได้ 

ด้าน นางสาวอรุณี  บุตรสาวผู้ตาย ได้ตั้งคำถามกลับไปยังแม่ค้าขนมจีบ จากกรณีที่ทางด้านคนทำขนมจีบ ออกมายืนยันว่าขายขนมจีบให้กับแม่ค้ารายนี้ไปวันที่ล่าสุดคือวันที่ 6 พฤษภาคม ส่วนวันที่ 7-8 พฤษภาคม ทางร้านหยุดเพราะไม่สบาย แต่แม่ค้ารายนี้กลับมีขนมจีบมาขายในวันที่ 7 ช่วงบ่าย จึงทำให้ตนและเครือญาติรู้สึกแปลกๆ กับคำให้การของแม่ค้ารายนี้ ที่ยืนยันว่าขนมจีบรับมาวันต่อวัน แต่คำให้การของคนทำ กับแม่ค้าที่เอามาขายขัดแย้งกัน ตนในฐานะผู้ที่สูญเสียคุณแม่ไป อยากเรียกร้องให้ออกมาพูดความจริง ไม่ได้จะต้องการเอาผิดอะไร แค่อยากรู้ความจริงที่เกิดขึ้น

ในส่วนประเด็นดราม่า เรื่องที่มีคนสนิทของแม่ค้าขนมจีบเดินทางไปจุดธูปขอขมาศพคนตายที่วัดเมื่อวานนี้และทางญาติระบุยืนยันว่ามีการปักหัวธูปลงในกระถางธูปจนหวั่นว่าจะมีการทำพิธีกรรมอะไรแอบแฝงกับดวงวิญญาณของแม่หรือไม่นั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้ต่อสายโทรศัพท์ไปยังบิดาของแม่ค้าขนมจีบคนดังกล่าว ต่อหน้าบุตรสาวของผู้ตาย เพื่อสอบถามในเรื่องดังกล่าว ทางด้านบิดาของแม่ค้าได้ระบุและยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ปักธูปหัวทิ่มลงตามกระแสข่าว แต่ยอมรับว่าไปจุดธูปขอขมาที่หน้าศพจริง และเดินทางไปกับรองนายก อบต.หนองปรือ กันเพียง 2 คนไม่มีคนอื่น

ขณะที่บุตรสาวของผู้ตายยืนยันว่ามีญาติที่อยู่ในงานเห็นว่ามีกระทำดังกล่าวจริง ผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกว่า อยากจะกล่าวหรือเอ่ยปากขอโทษหรือพูดอะไรถึงครอบครัวของผู้เสียชีวิตหรือไม่  ด้านพ่อของแม่ค้าขายขนมจีบ ได้ระบุว่าไม่ขอโทษใดๆ เพราะไม่ได้ทำผิดอะไร ทั้งนี้คงต้องรอให้ผลตรวจออกมาเสียก่อนส่วนจะเป็นเช่นไรก็ค่อยว่ากันไปตามผลตรวจที่ออกมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook