ดญ.สกลโหวตหลินปิงรับ1ล.แจ๊ซ1คันตั๋วไปจีน

ดญ.สกลโหวตหลินปิงรับ1ล.แจ๊ซ1คันตั๋วไปจีน

ดญ.สกลโหวตหลินปิงรับ1ล.แจ๊ซ1คันตั๋วไปจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดญ.2 ขวบ จ.สกลนคร โชคดี! ได้รับรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท,รถยนตร์ฮอนด้าแจ๊ส และตั๋วเครื่องบิน หลังรัฐมนตรีทรัพยากรธรรมชาติฯ โทรศัพท์สายตรง จับรายชื่อโหวตชื่อแพนด้าน้อย หลินปิง

นายสุวิทย์ คุณกิตติ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จับรายชื่อผู้โชคดีโหวตชื่อแพนด้าน้อยหลินปิง ในฐานะชื่อที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจากการส่งไปรษณียบัตรจากประชาชนทั่วทุกสารทิศจำนวนสูงถึง 13.2 ล้านฉบับ โดยรายชื่อผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 เงินสด 1 ล้านบาท พร้อมรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส 1 คันและตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมแพ็คเก็จทัวร์มณฑลเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน 4 วัน 3 คืน คือด.ญ.ปลายฟ้า ศรีหาคม จากอ.วานรนิวาส จ.สกลนคร

 ซึ่งหลังจากที่ได้มีการจับไปรษณียบัตรหารายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้โทรศัพท์สายตรงผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้โชคดีได้ระบุไว้ที่มุมท้ายของไปรษณียบัตรโดยผู้ที่รับโทรศัพท์ดังกล่าวคือยายของด.ญ.ปลายฟ้า ระบุว่าด.ญ.ปลายฟ้า อายุเพียง 2 ขวบ 10 เดือนเท่านั้น โดยทั้งตนและแม่ของด.ญ.ปลายฟ้า ได้ช่วยกันเขียนไปรษณียบัตรโหวตชื่อหลินปิงให้อย่างไรก็ตามสังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจนว่าตลอดการสนทนาเพื่อรับแจ้งข่าวดีในครั้งนี้ยายของด.ญ.ปลายฟ้า มีน้ำเสียงสั่นเครือเต็มไปด้วยความตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook