หนุ่มลองกล้องมือถือ ถ่ายรูปติดวิญญาณคนบ้านตรงข้าม พี่ชายเชื่อน้องยังมีห่วง

หนุ่มลองกล้องมือถือ ถ่ายรูปติดวิญญาณคนบ้านตรงข้าม พี่ชายเชื่อน้องยังมีห่วง

หนุ่มลองกล้องมือถือ ถ่ายรูปติดวิญญาณคนบ้านตรงข้าม พี่ชายเชื่อน้องยังมีห่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนลุกหนุ่มถ่ายรูปรถร่วมกตัญญูติดวิญญาณสาวใหญ่ตรงข้ามบ้าน เพิ่งเสียชีวิตไม่กี่วัน พี่ชายยืนยันใช่วิญญาณน้องสาวมาให้เห็นเพราะห่วงหลาน

ภาพจากล้องมือถือของ น้องแซง อายุ 15 ปี ซึ่งถ่ายภาพรถของอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดแสวงหา ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 7 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของน้าชายของน้องแซงและเป็นเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ปรากฏภาพด้านหน้ารถที่มีลักษณะคล้ายหญิงสาวใบหน้าสีเขียวนั่งอยู่บริเวณคนขับ โดยน้องแซงถ่ายภาพดังกล่าวเมือคืนวานซืนที่ผ่านมาเพื่อลองกล้องโทรศัพท์มือถือแต่เมื่อนำมาขยายดูก็ต้องตกใจเมื่อเห็นหญิงสาวคล้ายคนตรงข้ามบ้านที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อหลายวันก่อน

และเมื่อนำรูปมาให้ญาติๆ ดูก็ต่างตกใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเห็นหน้าอย่างชัดเจนว่าเป็น นางวันเพ็ญ หรือ หรั่ง อายุ 45 ปี ที่เพิ่งเสียชีวิตไปจากโรคตับแข็งและเส้นเลือดในสมองตีบ โดยรถคันนี้เป็นรถที่นำร่างของนางวันเพ็ญจากโรงพยาบาลมาทำพิธีทางศาสนาที่วัดวังน้ำเย็น ซึ่งเงินที่ใช้หว่านระหว่างนำศพมายังอยู่ภายในรถอยู่เลยโดยน้องแซงบอกว่าขณะถ่ายภาพไม่มีใครอยู่บริเวณนั้นอย่างแน่นอน เพราะเป็นเวลา 4 ทุ่มกว่าแล้ว โดยหลังจากนั้นได้นำภาพไปโพสต์ในเพจของอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหา มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ นายปวุฒิ อายุ 51 ปี พี่ชายของผู้ตายยืนยันชัดเจนหลังจากดูภาพแล้วว่าเป็นน้องสาวของตนอย่างแน่นอน เพราะจำได้โดยการที่วิญญาณน้องตนเองมาปรากฏตัวให้เห็นก็คงเป็นห่วงลูกทั้งสองคนที่ยังเรียนอยู่ และตอนมีชีวิตก็ชอบดูเรื่องลี้ลับเป็นประจำ โดยทางญาติเตรียมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้อีกครั้งเพื่อให้วิญญาณของน้องสาวของคนไปสู่สุคติ

ขณะที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เตรียมที่จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตทุกรายที่ใช้รถของมูลนิธินำส่งโดยครั้งแรกจะรวมรถทั้งหมดทำบุญใหญ่แต่ติดเรื่องไวรัสระบาดจึงเลื่อนไปก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หลายรายบอกว่าเป็นเรื่องปกติและไม่กลัว เพราะการที่เรานำร่างไปส่งเป็นการทำบุญให้กับผู้เสียชีวิตอยู่แล้ว



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook