แม่รับสายผู้ชายโทรหาลูกสาววัย 12 กลางดึก ที่แท้เป็น "พระ" โทรมาเรียกไปข่มขืนที่วัด

แม่รับสายผู้ชายโทรหาลูกสาววัย 12 กลางดึก ที่แท้เป็น "พระ" โทรมาเรียกไปข่มขืนที่วัด

แม่รับสายผู้ชายโทรหาลูกสาววัย 12 กลางดึก ที่แท้เป็น "พระ" โทรมาเรียกไปข่มขืนที่วัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อและแม่ พาลูกสาว ด.ญ.เอฟ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สามารถ พึ่งไพศาล สว.(สอบสวน) สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย  เมื่อเวลา10.00 น. (11 พ.ค.63) ว่าลูกสาวถูกพระข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่ปลายปี 62

โดยแม่เด็กเล่าว่าภายในหมู่บ้านมีชาวบ้านต่างลือกันว่า ด.ญ.เอฟ (นามสมมุติ) ลูกสาวตน ซึ่งรูปร่างสูงใหญ่เกินวัย มีความสัมพันธ์กับพระสงฆ์ อายุ 47 ปี รักษาการณ์เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้าน แต่แม่เด็กไม่เชื่อ จึงสอบถามลูกสาว ลูกสาวก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่ข่าวลือในหมู่บ้านก็ยิ่งหนาหูขึ้นเรื่อยๆ และลูกสาวมีพิรุธ โดยมีโทรศัพท์เข้าเครื่องลูกสาวกลางดึก แม่ของเด็กจึงหยิบโทรศัพท์มารับสายแล้วฟังเฉยๆ ปรากฏว่าปลายสายเป็นเสียงผู้ชายพูดจาชักชวนให้เข้าไปหาในวัด แม่เด็กจึงกดวางหูไป

จนกระทั่งรุ่งเช้าจึงคาดคั้นความจริงจนลูกสาวยอมรับว่า ถูกพระรูปดังกล่าวข่มขืนจริงตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน ปี 62 หลังจากเข้าไปช่วยงานในวัดแล้วถูกพระหลอกให้เข้าไปในกุฏิแล้วใช้กำลังปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่ แล้วพูดจาข่มขู่ไว้ จึงไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง จากนั้นพระยังโทร.มาข่มขู่เรียกให้เข้าไปหาและบังคับข่มขืนอีก 4-5 ครั้ง ทั้งในสวนผลไม้และป่าท้ายหมู่บ้าน พ่อแม่เด็กจึงได้นำเรื่องไปปรึกษาผู้ใหญ่บ้านให้พามาแจ้งความเอาเรื่องกับพระรูปดังกล่าว

ด้านผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เปิดเผยว่า พระรูปนี้มาจำพรรษาที่วัดในหมู่บ้านมา 13 ปีแล้ว แรกๆ ชาวบ้านก็นับถือดี แต่ระยะหลังๆ ไม่ค่อยมีใครอยากตักบาตรให้ เนื่องจากมีข่าวลือว่าพระมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กในหมู่บ้านซึ่งตนกับชาวบ้านพยายามซุ่มจับให้ได้คาหนังคาเขา แต่ก็ยังไม่สำเร็จ จนกระทั่งพ่อแม่เด็กมาปรึกษา พร้อมหลักฐานการแชทไลน์ ในเชิงชู้สาว และจดหมายเขียนด้วยลายมืออีก 2 ฉบับ จึงพาพ่อแม่และเด็กเดินทางมาแจ้งความเอาผิดกับพระรูปดังกล่าว ที่ สภ.ศรีสัชนาลัย  ต่อมาเจ้าหน้าตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และพาไปชี้จุดเกิดเหตุ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีสัชนาลัย นำโดย พ.ต.ท.วรวิทย์ คชไกร รองผกก.สส. ได้ไปที่วัดเพื่อเชิญพระรูปดังกล่าวมาสอบถาม แต่ผู้ต้องหาไหวตัวหลบหนีไปซ่อนตัวที่ห้างนา เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการควบคุมตัว พระสองเมือง มาสอบปากคำ พระสองเมือง ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปีจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร พร้อมควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสัชนาลัย เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook