หนุ่มข่มขืนแฟนสาววัย 19 อัดคลิปโพสต์ประจานลงเฟซบุ๊ก อ้างผู้หญิงสมยอม

หนุ่มข่มขืนแฟนสาววัย 19 อัดคลิปโพสต์ประจานลงเฟซบุ๊ก อ้างผู้หญิงสมยอม

หนุ่มข่มขืนแฟนสาววัย 19 อัดคลิปโพสต์ประจานลงเฟซบุ๊ก อ้างผู้หญิงสมยอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนัดเคลียร์แฟนสาววัย 19 ปี หลังถูกจับได้ว่ามีผู้หญิงอื่น สุดท้ายบังคับข่มขืนแล้วถ่ายคลิปไปประจาน 

(12 พ.ค.63) พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก. 5 บก.ป.ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายรัติพันธ์ หรือ ไนท์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญามีนบุรี ในฐานความผิด "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบันทึกภาพและเสียงการข่มขืนกระทำชำเรานั้นไว้เพื่อแสวงหาผลประโดยมิชอบสำหรับตนเอง หรือผู้อื่น และเผยแพร่หรือส่งต่อภาพ หรือเสียงการข่มขืนกระทำชำเราที่บันทึกไว้, เข้าถึงโดยมิชอบซึ่งระบบคอมพิวเตอร์ที่มีมาตรการป้องกันการเข้าถึงโดยเฉพาะ และมาตรการนั้นมิได้มีไว้สำหรับตน และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้" โดยจับกุมได้ที่บ้านพักคนงานภายในวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 10 พฤภาคม 2563 ที่ผ่านมา

กรณีดังกล่าว สืบเนื่องจาก นายไนท์ ได้คบหากับ นางสาวมายด์ (ผู้เสียหาย) อายุ 19 ปี โดยเป็นแฟนกันมานานกว่า 2 เดือน ซึ่งภายหลัง นางสาวมายด์ ต้องการจะบอกเลิกผู้ต้องหา เนื่องจากจับได้ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงอื่น กระทั่งวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ทั้งคู่ได้นัดมาพูดคุยปรับความเข้าใจกัน แต่ปรากฎว่านายไนท์ เกิดความไม่พอใจ จึงได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนฝ่ายหญิงจนสำเร็จความใคร่และระหว่างนั้นนายไนท์ ได้นำโทรศัพท์มือถือของตนขึ้นมาบันทึกคลิปวีดีโอขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้ ต่อมาวันที่ 2 มีนาคม 2563 นายไนท์ นำคลิปดังกล่าวโพสต์ลงเฟซบุ๊กของนางสาวมายด์ เพื่อประจาน ทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความอับอาย จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.บางชัน เพื่อดำเนินคดีกับนายไนท์

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 สืบทราบว่า ภายหลังที่ผู้ต้องหาก่อเหตุ ได้หลบหนีจากจังหวัดกรุงเทพฯ ไปกบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงลงพื้นที่สืบสวนจนกระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมารับจ้างทำงานก่อสร้าง ใน ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ถ่ายคลิปประจานในโซเชียลจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook