ผลชันสูตร ไมเคิล ออกแล้ว! อุบเกรงกระทบคดี

ผลชันสูตร ไมเคิล ออกแล้ว! อุบเกรงกระทบคดี

ผลชันสูตร ไมเคิล ออกแล้ว! อุบเกรงกระทบคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักงานนิติเวช ประจำนครลอส แองเจลิส กล่าวแถลงว่า เสร็จสิ้นขวบการตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตของไมเคิล แจ๊คสัน แล้ว แต่ยังจะไม่แถลงผลของการชันสูตรในตอนนี้ ขณะที่ภาพยนต์ของไมเคิล แจ๊ตคสัน พร้อมฉาย 30 ต.ค. นี้ พร้อมเอาใจแฟนๆ ด้วยการถ่ายทำบางตอนแบบสามมิติ

ชุดขันสูตรศพการเสียชีวิตของไมเคิล กล่าววานนี้(10 ส.ค.)ที่สำนักงานในนครลอส แองเจลิส สำหรับคำถามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการทราบถึงสาเหตุและลักษณะการเสียชีวิตของไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป็อป ชื่อก้องโลกที่เสียชีวิตอย่างกระทันหัน เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยประธานหัวหน้าชุดสันสูตรศพ กล่าวว่า ยังไม่สามารถเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของไมเคิลได้ในตอนนี้ เพราะอาจไปกระทบกับรูปคดี

โซนี่ พิกเจอร์ ออกมายืนยันวานนี้(10 ส.ค.)ระบุ พร้อมปล่อยภาพยนต์ไมเคิล แจ๊คสัน ลงโรงซึ่งตรงกันพอดีกับช่วงเทศกาลฮัลโลวีนหรือเทศ กาลปล่อยผี จากเทปบันทึกไว้ระหว่างการซ้อมใหญ่การแสดงคอนเสริตการ กลับมา ของราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน ซึ่งบันทึกไว้เพียง 2 วันก่อนที่เขาจะเสียชีวิตกระทันหันด้วยวัย 50 ปีเมื่อ 25 มิถุนายนภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต ดีส อีส อิท (This Is It) ที่จะมีขึ้นในกรุงลอนดอน โดยทางโซนี่ ต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์การฝึกซ้อมของไมเคิล ให้กับ AEG บริษัทเจ้าของคอนเสิร์ตของไมเคิล ในการนำมาผลิตเป็นภาพยนต์ ทั้งนี้ภาพยนต์ดังกล่าว ทางเจ้าของการผลิตจะใช้ชื่อว่า ดีส อีส อิท เช่นเดียวกับชื่อคอนเสิร์ต โดยต้นสั่งกัดภาพยนต์อย่างโซนี่ ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า บางตอนของภาพยนต์จะมีการถ่ายทำแบบ สามมิติด้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook