จิ๊บ สนิท โน้ต คุยกันทุกเรื่อง โต้มือที่สาม-ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ อั้ม

จิ๊บ สนิท โน้ต คุยกันทุกเรื่อง โต้มือที่สาม-ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ อั้ม

จิ๊บ สนิท โน้ต คุยกันทุกเรื่อง โต้มือที่สาม-ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ อั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีภาพหลุดที่สนิทแนบแน่นกับหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพื่อนชายคนสนิทของสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จนเป็นที่ฮือฮา แต่แล้วสาว จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์ รีบออกโรงมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม โน้ต ว่า

"กับโน้ตเป็นเพื่อนกันมาเป็น 10 ปีแล้วค่ะ"

พอเป็นข่าวกับโน้ต ทางอั้มมีโทรศัพท์มาเคลียร์กับจิ๊บหรือเปล่า "ทำไมต้องเคลียร์ล่ะคะ เขาเข้าใจอยู่แล้วค่ะว่าเราเป็นเพื่อนกัน"

โน้ต มีมาปรึกษาเรื่องความรักกับจิ๊บหรือเปล่า "คือแฟนโน้ตทุกคนหรือคนที่เขาคุยปกติ จิ๊บก็รู้จัก รู้เรื่องอยู่แล้ว เราคุยกันทุกเรื่อง สนิทกันมากจริงๆ แต่ในฐานะเพื่อน โน้ตรู้จักพ่อแม่ และพี่จิม-เจจินตัย ด้วยค่ะ"

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนกับโน้ตบ่อยหรือเปล่า "ไม่ได้ไปค่ะก็จะคุยกันทางโทรศัพท์มากกว่าค่ะ"

พอมีภาพหลุดของจิ๊บกับโน้ตออกมา มีโทร.คุยกับอั้มหรือเปล่า "อย่างที่บอกคงไม่ต้องเคลียร์มั้งคะ ไม่ทราบว่าเขาทั้งสองคนต้องเคลียร์กันเองหรือเปล่า แต่คิดว่าพี่อั้มคงไม่มาซีเรียสอะไรกับจิ๊บหรอกค่ะ"

รู้สึกอย่างไรพอ มีภาพหลุดออกมาแล้วคนจะมองว่าจิ๊บเป็นมือที่สาม "จิ๊บไม่ใช่มือที่สาม แล้วก็ไม่คิดมากอยู่แล้ว และภาพที่หลุดออกมาก็ประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ"

คนมองว่าจิ๊บเป็นคนปล่อยภาพนี้ออกมาเองเพื่อเป็นการสร้างกระแสให้กับตัวเอง "ถ้าคิดอย่างนั้นก็ไปเช็กในไฮไฟว์ของจิ๊บได้เลยว่ารูปนี้ลงตั้งแต่ก่อนที่ พี่อั้มกับโน้ตจะรู้จักกันแล้ว ภาพออกมาตั้งนานแล้ว และตอนนั้นมีข่าวคู่กันกับไอซ์ด้วย คือลงคู่กันกับไอซ์ด้วย ตอนนี้เหมือนมีประเด็นคนก็เลยจับเอามาเล่น"

จิ๊บรู้จักกับอั้มเป็น การส่วนตัวหรือเปล่า "พี่อั้มเป็นรุ่นพี่ร่วมวงการค่ะ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวไม่เคยเจอกันตามที่เที่ยว เคยเจอกันตามงานมากกว่า"

เวลาที่ไปเที่ยวกับโน้ตเขาเคยพาอั้มไปด้วยหรือเปล่า "ยังไม่เคยไปกันแบบนี้ค่ะ"

กับจิ๊บเองมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า "ก็ปกติค่ะ มีเพื่อนๆ"

เป็น เพราะพี่ชาย "จิม-เจจินตัย" คุมเข้มยังไม่ไฟเขียวด้วยหรือเปล่า "โตแล้วค่ะ (หัวเราะ) เรียนจบและรับปริญญาแล้ว พี่จิมก็ไฟเขียวในระดับหนึ่งแต่ไม่ได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ขนาดนั้น ตอนนี้จิ๊บยังไม่ได้มองๆ ใครเป็นพิเศษค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook