ลูกซองยิงเข้าอก "ทัน นาเพลง" พ่อค้ายาเสพติดตัวเอ้ เมืองท่าศาลา ดับคาที่

ลูกซองยิงเข้าอก "ทัน นาเพลง" พ่อค้ายาเสพติดตัวเอ้ เมืองท่าศาลา ดับคาที่

ลูกซองยิงเข้าอก "ทัน นาเพลง" พ่อค้ายาเสพติดตัวเอ้ เมืองท่าศาลา ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉาก "ทัน นาเพลง" ขาใหญ่ค้ายา เมืองท่าศาลา ถูกคนร้ายยิงดับคาที่ คาดเจรจาปัญหาไม่ลงตัว

ร.ต.อ.สืบพงศ์ สวัสดีนฤนาท รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมแพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยท่าศาลา เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรมที่ถนนดอนใคร-นาเพลง หมู่ 9 ต.กลาย อ.ท่าศาลา พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสุทัศน์ วัฒนะ อายุ 41 ปี หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม “ทัน นาเพลง” เป็นผู้ที่ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้ากลางหน้าอก เป็นแผลเหวอะหวะเลือดท่วมบริเวณ โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในกระเป๋าพบยาบ้าซุกอยู่กว่า 100 เม็ด ไอซ์น้ำหนักกว่า 10 กรัม และเงินสดประมาณ 50,000 บาท ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีม่วง ทะเบียน 3กฎ-7980 กทม.ล้มคว่ำอยู่

จากการสอบสวนญาติของทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุทัศน์ หรือ “ทัน นาเพลง” ผู้ตายได้ออกไปหาเพื่อนคนหนึ่งซึ่งอยู่คนละหมู่บ้าน จนถึงช่วงดึก ทัน นาเพลง ขับรถจักรยานยนต์ที่พบในที่เกิดเหตุกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งใกล้จะถึงบ้านแล้ว ได้มีคนร้ายคาดว่าน่าจะรู้จักกันมาดักรออยู่ในที่ริมทาง จากนั้นได้เรียกให้ผู้ตายจอดรถแล้วพูดคุยตกลงปัญหาบางอย่างกัน

ปรากฏว่าตกลงกันไม่ได้ คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นจ่อยิงเจาะหน้าอก ทัน นาเพลง 1 นัด เสียชีวิตทันที ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งญาติซึ่งอยู่ไม่ไกลกับที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนจึงตามไปดูพบร่างนายสุทัศน์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบในเวลาต่อมา ขณะที่ไม่มีใครแจ้งได้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ทัน นาเพลง ผู้ตาย พัวพันกับสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมมาตลอด หลังถูกยิงเสียชีวิตพบว่าในตัวมียาเสพติดอยู่ในตัว จึงน่าเชื่อได้ว่าสาเหตุน่าจะมาจากจากขัดแย้งเรื่องธุรกิจผิดกฏหมาย ส่วนคนร้ายเจ้าหน้าที่พอจะรู้เบาะแสแล้วว่าคนร้ายเป็นใครซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนขยายผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook