พี่สาวแต้ว ณฐพร มาเอง เผยสถานะน้องสาวกับ "ไฮโซณัย" และเหตุผลเลิก "ต้น"

พี่สาวแต้ว ณฐพร มาเอง เผยสถานะน้องสาวกับ "ไฮโซณัย" และเหตุผลเลิก "ต้น"

พี่สาวแต้ว ณฐพร มาเอง เผยสถานะน้องสาวกับ "ไฮโซณัย" และเหตุผลเลิก "ต้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล ไปไม่นาน นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ถูกจับตามองอีกครั้ง เพราะมีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่าเธอกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับไฮโซหนุ่มคนหนึ่งอยู่ จึงทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

ต่อมาไม่นานก็ยิ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำประเด็นดังกล่าวว่าเป็นความจริง เมื่อพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้เผลอปากพูดออกรายการว่าไฮโซหนุ่มคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา อดีตแฟนเก่าของ วุ้นเส้น วิริฒิพา นั่นเอง 

ล่าสุด เต๋า ณัฐวดี พี่สาวของ แต้ว ณฐพร ก็ได้เผยถึงเรื่องราวทั้งหมดที่ค้างคาใจใครหลายคนผ่านทางคอมเมนต์ของเพจดัง ใต้เตียงดารา โดยอธิบายให้ทุกคนได้เข้าใจแบบชัดๆ ตรงๆ ว่า แต้ว กับ ต้น คบกันมานานมาก จากความรักวัยเด็กกลายเป็นความผูกพัน แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งก็ยังไม่สามารถมองภาพอนาคตขั้นต่อไปที่ชัดเจนได้ จึงได้ถอยกลับมาโดยยังมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันอยู่ ยืนยันจบกันด้วยดี 

"เรื่องเป็นงี้ แต้วคบต้นมานาน ก็รักกันดี คบกันนานมากจากความรักวัยเด็กเป็นความผูกพัน แต่เมื่อถึงจุดนึง ที่เราคบใครนานมากๆ  แต่เรายังมองภาพสเต็ปถัดไปไม่ชัด เราก็แค่ถอยกลับมา แต่ยังมีความรู้สึกดี หวังดีต่อกัน เลิกกันด้วยดี"

"แล้วมีคนเข้ามาเริ่มทำความรู้จัก คุยกันรู้สึกดีต่อกัน แต้วเลือกที่จะบอกต้น (คนรักเก่า เพราะไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น และพูดคุยกันด้วยดี ยังมีความห่วงใยกัน) เลือกที่จะบอกแฟนเก่าคนคุย (เพราะเป็นห่วงความรู้สึกเขา ไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น และเคยเจอกันหลายรอบ) แล้วก็จาก พี่วส. ไปพี่มด และทุกคนก็รู้"

เป็นอันว่าเคลียร์กันชัดๆ ไปเลยจาก พี่เต๋าพี่สาวแต้ว แล้วนะจ๊ะ ที่เหลือก็รอฟังจากปากของ แต้ว ณฐพร เองเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ พี่สาวแต้ว ณฐพร มาเอง เผยสถานะน้องสาวกับ "ไฮโซณัย" และเหตุผลเลิก "ต้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook