หงส์แดงทำเซอร์ไพรส์จ่อคว้าบิ๊กโซลแบบไม่มีค่าตัว

หงส์แดงทำเซอร์ไพรส์จ่อคว้าบิ๊กโซลแบบไม่มีค่าตัว

หงส์แดงทำเซอร์ไพรส์จ่อคว้าบิ๊กโซลแบบไม่มีค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์สุดๆ สื่ออังกฤษประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ใกล้คว้าตัว โซล แคมป์เบลล์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งหมดสัญญากับ พอร์ทสมัธ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยที่ ราฟา เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช กำลังต้องการเสริมขุมกำลังในแนวรับที่มีเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักเพียง 3 คนคือ เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ ดาเนี่ยล แอกเกอร์ เท่านั้น ซึ่งทั้งหมดกำลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สนใจอยากได้ตัว ไรอัน ชอว์ครอส กองหลังดาวุร่งของ สโต๊ก ซิตี้ และ ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ ของ ฮัลล์ ซิตี้ แต่ทั้งคู่มีค่าตัวแพงเกินไป จึงเบนเข็มไปยัง ซิลแว็ง ดิสแต็ง ปราการหลังชาวฝรั่งเศสของ พอร์ทสมัธ แทน แต่ล่าสุดมีข่าวเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าเมื่อเป้าหมายของกุนซือชาวสแปนิช ได้กลายเป็น โซล แคมป์เบลล์ อดีตคู่หูเซนเตอร์ฮาล์ฟของ ดิสแต็ง ไปเสียแล้ว

ทั้งนี้ โซล แคมป์เบลล์ มีประสบการณ์ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมายาวนานถึง 17 ปี และมีดีกรีเป็นถึงกองหลังทีมชาติอังกฤษนานร่วมทศวรรษ ซึ่งจากปัญหาในแนวรับที่ตอนนี้ทั้ง เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ ดาเนี่ยล แอกเกอร์ ต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่เล็กน้อย และดาวรุ่งอย่าง ดาเนี่ยล อยาล่า และ มิเกล ซาน โฆเซ่ ก็ยังไม่เก๋าพอที่จะขึ้นมาชุดใหญ่ ทำให้คาดว่า เบนิเตซ ต้องการใช้ประสบการณ์ของ "บิ๊กโซล" ให้เป็นประโยชน์ต่อไป

"อาการบาดเจ็บของเจมี่ไม่รุนแรง แค่เพียงข้อเท้าพลิก แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บของเราซึ่งรวมถึง ดาเนี่ยล แอกเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล เราจำเป็นต้องดูอาการของเขาอย่างระมัดระวัง"

"เราจะจับตามองเขาอีกซัก 2 ถึง 3 วันเพื่อดูอาการ แต่ผมรู้สึกว่าเขาน่าจะโอเค หวังเป็นอย่างยิ่งว่า แอกเกอร์ และ สเคอร์เทล จะฟิตด้วยเช่นกัน"

"แอกเกอร์มีปัญหาที่หลังและผมเชื่อว่าท้ายสัปดาห์นี้ทั้งสองคนจะฟิตพร้อมลงเล่นได้" เบนิเตซกล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook