กุหลาบไฟใกล้คว้าซัลกาโด้อุดแบ็คขวา

กุหลาบไฟใกล้คว้าซัลกาโด้อุดแบ็คขวา

กุหลาบไฟใกล้คว้าซัลกาโด้อุดแบ็คขวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซม อัลลาไดช์ กุนซือทีม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ยังนิยมชมชอบแข้งชราไม่เปลี่ยน ล่าสุดใกล้คว้าตัว มิเชล ซัลกาโด้ อดีตแบ็คขวาของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีมเต็มแก่ โดย "บิ๊กแซม" ตั้งเป้าเซ็นคว้าตัวร่วมทีมให้ได้ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น โดยเหลือลุ้นแค่ว่าดาวเตะวัย 33 ปีจะฟิตพอสำหรับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือไม่

รายงานข่าวจากอังกฤษเปิดเผยว่า มิเชล ซัลกาโด้ แบ็คขวาวัย 33 ปีที่ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากกว่า 250 นัดและรับใช้ทีมชาติสเปน 53 นัดได้เดินทางไปที่สโมสร แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส แล้วเพื่อเตรียมเซ็นสัญญาย้ายร่วมทีม "กุหลาบไฟ" ซึ่งหากการทดสอบร่างกายไม่มีปัญหา การเซ็นสัญญาจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้ก่อนที่พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นเปิดฉากนัดแรกในวันเสาร์นี้

ทั้งนี้แม้ แบล็กเบิร์น เพิ่งจะคว้าแบ็คขวาตัวใหม่ดีกรีทีมชาติเดนมาร์กอย่าง ลาร์ส ยาค็อบเซ่น มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม แซม อัลลาไดช์ ผู้จัดการทีม "กุหลาบไฟ" ก็ยังคงยึดคติเน้นเสริมทีมด้วยนักเตะมากประสบการณ์ ซึ่งนอกจาก แบล็กเบิร์น แล้วมีรายงานข่าวว่า เวสต์แฮม เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจอยู่เช่นกัน แต่หาก ซัลกาโด้ ทำให้ อัลลาไดช์ มั่นใจว่าฟิตพอที่จะลงเล่นในอังกฤษ การย้ายเข้าร่วมถิ่น อีวู้ด พาร์ค ก็ไม่น่าไม่มีปัญหา

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook