แม่ดา หอมแก้มสะใภ้สุดเลิฟ! บรู๊ค ควง กบ ฮันนีมูนอีกรอบ

แม่ดา หอมแก้มสะใภ้สุดเลิฟ! บรู๊ค ควง กบ ฮันนีมูนอีกรอบ

แม่ดา หอมแก้มสะใภ้สุดเลิฟ! บรู๊ค ควง กบ ฮันนีมูนอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง หน้าบาน หลังแม่ดา "ดาริกา หอมโชว์กลางงานฉายหนังเรื่อง "อีส้ม สมหวัง ชะชะช่า" เผยเพิ่งกลับมาจากฮันนีมูนรอบสองกับ "บรู๊ค" ดนุพร ที่ยุโรป

เปิดฉายภาพยนตร์เรื่อง "อีส้ม สมหวัง ชะชะช่า" ดูเหมือนว่า นางเอกสาว "กบ" สุวนันท์ จะยิ้มแย้มปริเป็นพิเศษ เพราะมีคนพิเศษถึง 2 คน มาร่วมแสดงความยินดี ทั้งสามี "บรู๊ค" ดนุพร ที่ควง "คุณแม่ดา" ดาริกา ที่นำดอกไม้ช่อโตมาให้ แถมยังถูกแม่ดาหอมแก้มกลางเวทีอีกด้วย นอกจากนี้แฟนคลับของสาวกบยังนำช่อดอกไม้และพวงมาลัยมาให้ "แม่ดา" ในฐานะที่ได้รับรางวัลสตรีไทยตัวอย่าง ประจำปี 2552 ทั้งนี้กบเผยให้ฟังดังนี้

"พิเศษมากๆ ต้องกราบขอบพระคุณแม่ แล้วก็มีเพื่อนๆ คุณแม่หลายๆ ท่าน ที่มาให้กำลังใจในวันนี้ จนถึงพี่บรู๊คด้วยที่มาให้กำลังใจ (ใกล้วันแม่จะพาคุณแม่ไปเที่ยวไหน) คงไม่ได้ไปไหน ก่อนอื่นตอนเช้า ก็คงไปกราบคุณแม่กบเองที่บ้าน แล้วก็ทานข้าว แล้วตอนเย็น อาจจะได้มีโอกาสมากราบคุณแม่ด้วย" กบกล่าว

ถามต่อว่า ไปทัวร์ยุโรปกับ "พี่บรู๊ค" มาเป็นอย่างไรบ้าง ดาราสาวกล่าวว่า ส่วนใหญ่ไปเดินเที่ยวกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง เพราะพี่บรู๊คประชุมเกือบทุกวัน
"จริงๆ แล้วก็ไปดูบ้านเมืองกับเพื่อน แล้วจะกลับไปเจอพี่บรู๊คตอนเย็นๆ กับตอนเช้า เพราะพี่เบิร์ดเขาไปประชุมด้วย (ถามเรื่องหนังบ้าง คาดหวังไหมว่าจะได้รายได้เท่าไหร่) เท่าไหร่ก็ได้ ยิ่งเยอะยิ่งดี กบอยากให้สนับสนุน เพราะทุกคนตั้งใจทำกันจริงๆ อาโน้ต (โน้ต เชิญยิ้ม) ก็ตั้งใจปั้นลูกชายคนนี้ อยากให้อาโน้ต ประสบความสำเร็จ คิดว่าถ้าภาคนี้อาแอ๊ว (ยอดรัก สลักใจ) มีโอกาสแสดงด้วย ก็น่าจะสนุก แต่เราก็ทำให้ดีที่สุด เราก็ยังรำลึก และนึกถึงอาแอ๊วอยู่เสมอ" กบกล่าว

สำหรับ "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ กล่าวว่าล่าสุดไปยุโรปมาหลายประเทศ แต่เป็นการไปประชุม โดยมีภรรยา "กบ" สุวนันท์ ไปด้วย

"อ๋อ...ผมไปประชุม ไม่ถือว่าได้ไปเที่ยวอะไร ก็ไปมาหลายประเทศ ไปมาไม่ถึงอาทิตย์"บรู๊คกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ด้าน "แม่ดา" ดาริกา ปุณณกันต์ กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ว่าอยากให้ทุกคนมาดูหนัง "อีส้ม สมหวัง ชะชะช่า"

"ขอให้ลูกๆ ทุกคนมาดูหนังเรื่องนี้ด้วยนะ แม่มีโอกาสได้ดูแล้วด้วย ถ้ายังไงก็อยากให้มาดูกัน (แล้ววันแม่ปีนี้คุณแม่อยากให้ลูกพาไปที่ไหน) ไปที่ไหนก็ได้ที่มีลูกๆ ไปด้วย" แม่ดากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook