แม่น้องชายแดนเปิดใจ หัวอกแม่แทบสลาย ชีวิตลูกก็ไม่ได้คืน 1 ปีที่ผ่านมา เจ็บปวดเหลือเกิน

แม่น้องชายแดนเปิดใจ หัวอกแม่แทบสลาย ชีวิตลูกก็ไม่ได้คืน 1 ปีที่ผ่านมา เจ็บปวดเหลือเกิน

แม่น้องชายแดนเปิดใจ หัวอกแม่แทบสลาย ชีวิตลูกก็ไม่ได้คืน 1 ปีที่ผ่านมา เจ็บปวดเหลือเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องชายแดนขอบคุณกระบวนการยุติธรรม สั่งประหารชีวิต ครูพี่ณัฐ ติวเตอร์โหด ทำร้ายลูกอย่างทารุณ ...จนเสียชีวิต

จากเหตุการณ์สุดสลด เมื่อเดือนมิถุนายน 2562 ครูพี่ณัฐ ติวเตอร์เตรียมทหาร จ.นครสวรรค์สุดโหด ทำร้ายร่างกาย “น้องชายแดน” หรือ ด.ช.ฐปกร ทรัพย์สิน อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนที่เข้าไปเรียนเตรียมทหารอย่างทารุณ โดยการใช้ไม้เบสบอลตี จนอาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด ที่หนักไปกว่านั้นคือ มีการใช้ไฟแช็คลนอวัยวะเพศอีกด้วย

ซึ่งเด็กในที่เรียนกวดวิชานั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทุกอาทิตย์จะมี “วันล้างบาป” ที่จะให้เด็กๆ ได้ใช้ไม้เบสบอลตีใครก็ได้ที่ไม่ชอบหน้า คดีนี้ไม่ได้มีเพียงครูพี่ณัฐเพียงคนเดียวเท่านั้น ยังรวมถึงภรรยา และแม่ยายอีกด้วยที่สมรู้ร่วมคิด

เหตุการณ์สุดสะเทือนใจนี้ ทำให้ครอบครัวของน้องชายแดนหัวใจแทบสลาย เมื่อต้องเสียลูกชายไป ไม่มีวันกลับมา...

ล่าสุด ศาลชั้นต้น จ.นครสวรรค์ ได้มีคำพิพากษาตัดสิน ประหารชีวิต นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ หรือครูพี่ณัฐ พร้อมสั่งจำคุกตลอดชีวิต น.ส.พีรญา พละแสน ภรรยา และ น.ส.นงลักษณ์ พละแสน แม่ยาย

แต่คดียังไม่สิ้นสุด จำเลย มีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์คำพิพากษาของศาลชั้นต้นต่อศาลอุทธรณ์ภายใน 30 วันตามกฎหมาย

หลังการตัดสินของศาลชั้นต้น แม่ของน้องชายแดน เปิดใจว่าตอนนี้ศพยังคงเก็บรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ไม่มีวันไหนที่ตนและสามีไม่คิดถึงลูกชายเลย ในแต่ละวัน หากว่าง ตนก็จะไปเยี่ยมศพลูกชาย เพื่อบอกรักลูกชายดวงใจของแม่และพ่อ

แล้ววันนี้ทราบข่าวว่าศาลชั้นต้นได้พิพากษาตัดสินประหารชีวิตผู้กระทำความผิด พึงพอใจกับความยุติธรรมที่กระบวนการยุติธรรมได้มอบให้แก่ครอบครัวของตนเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หากย้อนเวลาได้ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย ณ ตอนนี้ อยากอยู่เงียบๆ เพื่อฟื้นฟูจิตใจ เพราะช่วง 1 ปีที่ผ่านมานั้นเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดเหลือเกิน

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวเตรียมที่จะทำการฌาปนกิจศพน้องชายแดนในวันที่ 13 มิถุนายน 2563 โดยจะนำศพน้องชายแดนออกจากโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชในช่วงบ่ายวันที่ 12 มิถุนายน และทำการสวดอภิธรรม 1 คืนแล้วฌาปนกิจในวันรุ่งขึ้น ณ วัดส้มเกลี้ยง ต.ป่ามะม่วง อ.เมือง จ.ตาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook