ยื่นทบทวนสิทธิ์รับเงินเยียวยา 5,000 วันสุดท้าย กรมประชาสัมพันธ์คนแน่น

ยื่นทบทวนสิทธิ์รับเงินเยียวยา 5,000 วันสุดท้าย กรมประชาสัมพันธ์คนแน่น

ยื่นทบทวนสิทธิ์รับเงินเยียวยา 5,000 วันสุดท้าย กรมประชาสัมพันธ์คนแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้วันสุดท้าย ประชาชนแห่ลงทะเบียนร้องทุกข์เงินเยียวยา 5,000 บาท แน่นกรมประชาสัมพันธ์  

(15 พ.ค.) บรรยากาศที่ กรมประชาสัมพันธ์ ซึ่งเป็นจุดรับเรื่องราวร้องทุกข์เกี่ยวกับปัญหาการลงทะเบียนรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ของประชาชนวันสุดท้าย พบว่ามีประชาชนเดินทางเข้ามาต่อแถวรับเอกสารกรอกข้อมูลเพื่อสอบถามปัญหาการลงทะเบียนของตนเองกับทางเจ้าหน้าที่เป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงเวลา 06.00 น. ก่อนเวลาที่เปิดให้ยื่นคำร้อง

สำหรับในวันนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวาย ทางกรมประชาสัมพันธ์ได้มีการจัดระเบียบ สำหรับประชาชนที่จะมายื่นคำร้อง โดยการจำกัดจำนวนผู้ที่จะเข้ามาภายในร้านอเนกประสงค์บริเวณจุดรับเรื่อง พร้อมกับปิดประตูกั้นเพื่อความปลอดภัย และเป็นการคัดกรองผู้ที่มาว่าจะไม่สร้างความวาย

ขณะที่ ภายในพื้นที่ของจุดรับเรื่องร้องเรียนมีการกำหนดจุดเข้าออกอย่างชัดเจน นำแผงเหล็กมากั้นและติดป้ายห้ามเข้า มีการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด บริเวณทางออกมีการประทับข้อมือสำหรับประชาชน ที่ยื่นคำร้องเสร็จเรียบร้อยแล้วแสดงสัญลักษณ์ว่า ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นเพื่อเจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบได้ และไม่เข้ามาดำเนินการซ้ำ

ทั้งนี้ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เปิดเผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันนี้มีประชาชนเดินทางมายื่นคำร้องเป็นจำนวนมากเนื่องจากเป็นวันสุดท้าย แต่เข้าใจว่าทางกระทรวงการคลังได้ขยายเวลาให้ประชาชนสามารถยื่นคำร้องสอบถามได้จนถึงสิ้นเดือน โดยจะเปิดรับร้องทุกข์และสอบถามข้อมูลได้ที่ธนาคารของรัฐ คือ ออมสิน กรุงไทย และ ธกส. ทุกสาขาทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตาม สำหรับยอดผู้มาลงทะเบียนเมื่อวานที่ผ่านมามีจำนวน ประมาณ 7,000 คน โดยในวันนี้ กรมประชาสัมพันธ์จะเปิดให้บริการประชาชนจนหมดถึงคนสุดท้าย แม้จะถึงเวลาปิดรับลงทะเบียนในเวลา 16.30 น.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยื่นทบทวนสิทธิ์รับเงินเยียวยา 5,000 วันสุดท้าย กรมประชาสัมพันธ์คนแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook