ลีเดีย โต้ย้ายค่าย ฟุ้งรัก แมทธิว ยังหวานดี

ลีเดีย โต้ย้ายค่าย ฟุ้งรัก แมทธิว ยังหวานดี

ลีเดีย โต้ย้ายค่าย ฟุ้งรัก แมทธิว ยังหวานดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา สาวคนนี้ที่ผ่านมาเรียกว่าเธอขึ้นหน้าหนึ่งแทบจะทุกวัน และล่าสุดมีข่าวลือออกมาอีกแล้ว ว่าเธอกำลังจะย้ายค่าย หนีอาร์เอสซบอกโซนี ส่วนความรักกับ แมทธิว ดีน นั้น ลีเดีย เผยยังหวานดี ทั้งหมด ลีเดีย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

"ที่ผ่านมางานช้าไม่ใช่ว่าช้าเพราะข่าวนะ แต่ที่ช้าเพราะอยากให้งานออกมาดี เลยตั้งใจทำงานเพื่อให้งานออกมาดี" ตอนนี้คดีไปถึงไหนแล้ว "ก็ดำเนินคดีไปตามขั้นตอนของศาล ขึ้นศาลเมื่อไรก็ต้องขึ้น" ตอนนี้จิตใจปกติดีแล้ว "ก็ดีค่ะ ตอนนี้มีความสุขดีแล้ว" แมทธิว เขายังเป็นกำลังใจที่ดีให้ "ค่ะ เขาก็ยังเป็นกำลังใจที่ดีให้เราเสมอ แต่ตอนนี้เขางานเยอะ ถ่ายละคร ลีเดียก็งานเยอะ แต่เราก็คุยกันทุกวัน ไม่มีอะไรเปลี่ยนค่ะ"

ขอถามถึงเรื่องข่าวหน่อย มีข่าวว่าลีเดียจะย้ายค่าย "ข่าวนี้ไม่รู้มาจากไหน เดียก็ยังอยู่กับอาร์เอสอีกหลายปี ประมาณ 2 ปี เพราะฉะนั้นไม่มีย้ายไปไหนแน่นอน" พี่ชมพู "สิทธิพงษ์ วัฒนจัง" มีการชักชวนไปบ้างหรือเปล่า "กับพี่เขาเราก็มีการพูดคุยกันอยู่ประจำค่ะ แต่พี่เขาก็รู้ว่าเรายังอยู่อาร์เอส" มีการทาบทามไหม "ไม่มี เราคุยกันตามประสาคนรู้จักกัน พี่เขาให้คำปรึกษาที่ดีกับเราตลอด" ถ้าหมดสัญญาแล้วยังจะต่อสัญญาไหม "ก็ยังไม่แน่ใจ ค่ะ แต่คิดว่าก็น่าจะต่อนะ แต่ต้องดูอีกทีหนึ่ง 2 ปี เป็นเวลาที่นานเหมือนกันต้องคิดอีกที เพราะว่าตอนนี้เราเองก็มีงานออกมาเรื่อย ๆ ก็น่าจะโอเค".

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook