"ภิรมย์ พลวิเศษ" แกนนำกลุ่มสามมิตร ติดเชื้อหลังผ่าตัดส้นเท้า เสียชีวิตกะทันหัน

"ภิรมย์ พลวิเศษ" แกนนำกลุ่มสามมิตร ติดเชื้อหลังผ่าตัดส้นเท้า เสียชีวิตกะทันหัน

"ภิรมย์ พลวิเศษ" แกนนำกลุ่มสามมิตร ติดเชื้อหลังผ่าตัดส้นเท้า เสียชีวิตกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.นครราชสีมา รายงานว่า เมื่อเวลา 13.10 น. วันนี้ (15 พ.ค.63) นายภิรมย์ พลวิเศษ อายุ 54 ปี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และ แกนนำกลุ่มสามมิตร เสียชีวิตด้วยโรคติดเชื้อในกระแสเลือด จากการผ่าตัดส้นเท้าจากภาวะโรคเบาหวานที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

นายภิรมย์ พลวิเศษ เป็นแผลติดเชื้อที่ส้นเท้าด้านขวา ภรรยาคือ ดร.อรทัย พลวิเศษ และลูกน้องคนสนิทได้นำตัวเข้ารับการรักษาที่ รพ.บัวใหญ่ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 แพทย์ได้ทำการผ่าตัด 2 ครั้ง อาการไม่ดีขึ้นเนื่องจากมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด จากภาวะโรคเบาหวานซึ่งเป็นโรคประจำตัวของนายภิรมย์ทาง รพ.บัวใหญ่ จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

ในวันนี้ 15 พฤษภาคม 2563 เมื่อเวลา 06.15 น. แพทย์ รพ.มหาราชนครราชสีมาได้นำตัวนายภิรมย์ เข้าห้องไอซียูเพื่อผ่าตัดที่ส้นเท้าอีกครั้ง แต่อาการนายภิรมย์ทรุดลง จนในที่สุดก็เสียชีวิตเมื่อเวลา 13.10 น. วันนี้ 15 พฤษภาคม 2563 ญาติจึงได้เตรียมนำศพนายภิรมย์ ไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 10 บ้านโคกสะอาด ต.ด่านช้าง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา และมีกำหนดการรดน้ำศพในวันที่ 16 พฤษภาคม 2563

ประวัติ นายภิรมย์  พลวิเศษ เกิดวันที่ 7 ส.ค. 2508 ที่ อ.ประทาย จ.นครราชสีมา จบการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง (ปก.ศ.สูง) ที่วิทยาลัยครูนครราชสีมา และจบปริญญาตรีบริหารการศึกษา ที่วิทยาลัยครูนครราชสีมา สอบเข้ารับราชการครูได้เมื่อปี 2529  ที่ อ.ประทาย จ.นครราชสีมา และก่อนเข้าสู่ถนนการเมือง ดำรงตำแหน่งหัวหน้าการประถมศึกษา อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา

26 ม.ค. 2551 - 9 พ.ค. 2554 เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนครราชสีมา เขต 5 สังกัดพรรคพลังประชาชน

26 ม.ค. 2551 - 23 เม.ย. 2551 เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนครราชสีมา เขต 5 สังกัดพรรคภูมิใจไทย

ปี 2562 สังกัดพรรคพลังประชารัฐและเป็นผู้จัดตั้งกลุ่มสามมิตร ที่มีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และนายอนุชา นาคาศัย เป็นแกนนำ และก่อนเสียชีวิตนายภิรมย์ได้ดำรงตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมถึงปัจจุบัน

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook