สาวยืนรอรถเมล์อยู่ดีๆ ถูกหญิงวิกลจริตกระหน่ำตีจนแขนหัก ก่อนเดินจากไปหน้าตาเฉย (คลิป)

สาวยืนรอรถเมล์อยู่ดีๆ ถูกหญิงวิกลจริตกระหน่ำตีจนแขนหัก ก่อนเดินจากไปหน้าตาเฉย (คลิป)

สาวยืนรอรถเมล์อยู่ดีๆ ถูกหญิงวิกลจริตกระหน่ำตีจนแขนหัก ก่อนเดินจากไปหน้าตาเฉย (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกอยู่ยากขึ้นทุกวัน หญิงวิกลจริตเดินพูดคนเดียว จู่ๆ ก็เอาไม้ไปไล่ตีคนรอรถเมล์ไม่ยั้งจนแขนหัก

(15 พ.ค.63) เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าศูนย์ผสมสีทาอาคารแห่งหนึ่ง ติดกับโครงการสมบัติบุรี ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งขาเข้า ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังมีคลิปวิดีโอเผยแพร่ในโซเชียล เป็นภาพหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งยืนรอรถประจำทาง ถูกหญิงคล้ายคนสติไม่ดีใช้ไม้ไล่ตีจนได้รับบาดเจ็บ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากคนที่เห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก     

โดยภาพจากคลิปมือถือของหญิงสาวรายหนึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ เป็นภาพที่หญิงสาวสวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีดำ กำลังวิ่งหนีหญิงท่าทางสติไม่ดี สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงวอร์มสีแดง โดยหญิงสติไม่ดีใช้ไม้ไล่ตีหญิงเสื้อฟ้าที่พยายามยกแขนซ้ายขึ้นมากัน จนมีคนขับแท็กซี่และพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน ก่อนที่หญิงสติไม่ดีจะทิ้งไม้ที่ใช้ก่อเหตุแล้วเดินหนีไป

หญิงสาวที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ ให้รายละเอียดว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 พ.ค.63 เวลา 17.20 น. ขณะที่ตนเองจอดรถรอรับพี่สาวตรงป้ายรถเมล์ดังกล่าวแถวสมบัติบุรี ตรงข้ามหมู่บ้านบัวทองธานี เห็นผู้ก่อเหตุเดินพูดคนเดียวไปมาอยู่ก่อนหน้านั้น ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร สักพักมีพี่ผู้หญิงเสื้อสีฟ้าที่โดนทำร้าย ก็วิ่งมาหยุดหน้ารถ และเห็นหญิงสติไม่ดีคนดังกล่าวถือไม้ตามมาไล่ตีกระหน่ำหลายที จนพี่ผู้หญิงเสื้อฟ้าที่ถูกตีที่แขนซ้ายแขนบวมมาก แล้วเล็บนิ้วโป้งเลือดคั่ง เนื่องจากยกแขนรับท่อนไม้เอาไว้ ตนเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้เป็นหลักฐาน เพราะไม่กล้าลงไปช่วย จนกระทั่งมีคนขับรถแท็กซี่วิ่งมาช่วยห้ามเอาไว้ทัน  และยังมีคนที่จอดรถอยู่คันข้างหน้าลงมาช่วยห้ามอีกคน เมื่อเห็นคนมาช่วยเยอะหญิงสติไม่ดีที่ก่อเหตุก็ทิ้งไม้แล้วเดินหลบหนีไป หลังเกิดเหตุก็ได้โทรแจ้งตำรวจ    

จากการสอบถาม นายสมบูรณ์ คำตูม อายุ 50 ปี คนขับรถแท็กซี่ที่เข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ตนเห็นผู้หญิงสติไม่ดีเดินพูดคนเดียว จากนั้นเดินมาที่ป้ายรถเมล์ เห็นน้องผู้หญิงจะขึ้นรถเมล์ใช้ไม้ไล่ตีน้องเขาตนมองเห็นก็เลยวิ่งมาช่วยไม่ให้ตีน้องอีก หลังเกิดเหตุคนสติไม่ดีทิ้งไม้และเดินไปที่รถเมล์ ซึ่งตนไม่เคยเห็นคนสติไม่ดีคนนี้มาก่อน และไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมเขาถึงตี   

ในเบื้องต้นหญิงที่ถูกทำร้ายเข้ารักษาตัวที่ รพ.พระราม 9 โดยได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้ายหัก แพทย์ทำการพยาบาลด้วยการเข้าเฝือกรักษาแล้ว โดยเหตุเกิดพื้นที่ สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบติดตามหญิงสติไม่ดี เพื่อนำตัวส่งตรวจ ว่าเป็นคนวิกลจริตจริงหรือไม่ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับไปดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook