อควิลานี่มาหงส์เพราะราฟา

อควิลานี่มาหงส์เพราะราฟา

อควิลานี่มาหงส์เพราะราฟา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เขาได้พูดคุยกับ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ๊กซ้ายเท้าหนักชาวนอร์เวย์ อดีตเพื่อนร่วมทีมโรม่า ในอิตาลี ก่อนย้ายมาค้าแข้งที่อังกฤษ ซึ่ง รีเซ่ เชียร์ให้เขามาเตะกับหงส์แดง รวมทั้งเขาประทับใจในตัวของ ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วย ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญในการย้ายทีมครั้งนี้

"ผมเป็นเพื่อนกับ รีเซ่ เขาคุยเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ให้ผมฟัง ผมคุยกับเขาเกี่ยวกับเดอะ ค็อป ซึ่งเป็นแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าพวกเขา ผมไม่เคยลงเล่นในแอนฟิลด์มาก่อน แต่ผมได้ยินเกี่ยวกับบรรยากาศที่นั่นว่า ยอดเยี่ยมแค่ไหน

ราฟาเอล เบนิเตซ มีส่วนสำคัญมากที่ทำให้ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ รีเซ่ คุยถึงแต่สิ่งดี ๆ เกี่ยวกับตัวเขา และมั่นใจว่า เขาจะช่วยพัฒนาให้ผมกลายเป็นยอดผู้เล่นได้ ผมทราบดีถึงสรรพคุณของเขาก่อนมาที่นี่ ผมชอบแนวทางการเล่นของทีม ซึ่งมีส่วนต่อการตัดสินใจ ผมภูมิใจมากที่ ราฟา เลือกผม ผมต้องการขอบคุณ เอดูอาร์โด้ มาเซีย (หัวหน้าแมวมองของลิเวอร์พูล) ซึ่งมีความสำคัญมากต่อการย้ายทีมครั้งนี้ ผมภูมิใจมากที่จะได้เล่นร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผมหวังที่จะเรียนรู้จากเขา ชัดเจนว่าสไตล์ฟุตบอลของอังกฤษ แตกต่างจากในอิตาลี แต่ผมเชื่อว่า ไม่น่าจะมีปัญหาใด ๆ สำหรับผม อาการบาดเจ็บของผมดีขึ้นมากแล้ว ผมมั่นใจว่า มันจะไม่มีอาการเจ็บซ้ำอีกในเร็ว ๆ นี้แน่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook