รวบโจรขโมย กกน.สาว 1,394 ตัว หลากไซส์หลายสี ตอนโดนจับยังใส่อยู่คาหนังคาเขา

รวบโจรขโมย กกน.สาว 1,394 ตัว หลากไซส์หลายสี ตอนโดนจับยังใส่อยู่คาหนังคาเขา

รวบโจรขโมย กกน.สาว 1,394 ตัว หลากไซส์หลายสี ตอนโดนจับยังใส่อยู่คาหนังคาเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 16 พ.ค.63 ที่.สภ.บางบัวทอง พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส.สภ.บางบัวทอง และ ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธาน กต.ตร.จว.นนทบุรี ร่วมกันจับกุมตัวนายบุญชู อายุ 47 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ คนงานก่อสร้าง ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.219/63 ลงวันที่ 16 พ.ค.63 ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให่พ้นการจับกุม โดยสามารถจับกุมตัวนายบุญชู ผู้ต้องหารายนี้ได้ บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ใกล้กับพื้นที่ที่ก่อเหตุ

จากการเข้าตรวจค้นภายในบ้านพักของนายบุญชู เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตะลึงเมื่อพบกองกางเกงในของผู้หญิงแบบต่างๆ สุมเป็นกองพะเนินอยู่ในห้องพักจำนวน 1,394 ตัว กางเกงยีนส์ขาสั้นของผู้หญิง 3 ตัว กางเกงกีฬาผู้หญิง 8 ตัว กางเกงผู้หญิงขาสั้น 110 ตัว เสื้อ 46 ตัว กางเกงขายาวผู้หญิง 34 ตัว เจลล้างมือ 1 ขวด จักรยานที่ใช้ก่อเหตุและไม้ที่ใช้สอยกางเกงใน จึงควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้พร้อมของกลางทั้งหมด มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อที่ สภ.บางบัวทอง โดยขณะกำลังเข้าทำการจับกุมตัวนายบุญชูนั้น ผู้ต้องหารายนี้ยังสวมใส่กางเกงในผู้หญิงสีแดงที่ขโมยมาอยู่ด้วย

จากการสอบสวนนายบุญชู ภู่ท้วม ผู้ต้องหารายนี้ให้การรับสารภาพว่า มีความชื่นชอบกางเกงในผู้หญิงเป็นพิเศษ โดยจะอาศัยช่วงจังหวะที่ต้องหมุนเวียนไปทำงานก่อสร้างตามพื้นที่ต่างๆ ออกตระเวนลักเฉพาะกางเกงเกงในยามค่ำคืนด้วยจักรยานไปทั่ว เมื่อได้มาก็จะนำมาเรียงปูบนที่นอน และหากตัวไหนถูกใจเป็นพิเศษก็จะนำมาสวมใส่แทนกางเกงในของตน แต่ไม่ได้นำมาสูดดม

ในเวลาต่อมาผู้เสียหาย อาชีพแม่ค้าขายขนม ได้เดินทางมายังโรงพักเพื่อชี้ตัวผู้ต้องหารายนี้พร้อมกับของกลางเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นสีขาวที่ถูกนายบุญชูผู้ต้องหาปั่นรถจักรยานมาสอยเอาไปจากราวตากเสื้อผ้าที่หน้าบ้าน เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยได้ชี้ตัวผู้ต้องหาตามภาพวงจรปิดว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยกางเกงไปจริง และได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนที่ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี่หลังตกเป็นข่าวได้เพียงไม่กี่วัน ทำให้ตนและชาวบ้านในซอยสบายใจขึ้นและคลายความกังวลใจไปเป็นอย่างมาก

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า คดีดังกล่าวที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายไม่ได้นิ่งนอนใจ ระดมกำลังลงพื้นที่เพื่อแกะรอยติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และไม่จำเป็นต้องนำผู้ต้องหารายนี้ส่งตรวจสภาพจิตเนื่องจากระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรู้เรื่อง มีสภาพจิตเป็นปกติดี จึงอยากให้ทางผู้เสียหายที่ถูกลักทรัพย์หรือลักกางเกงในเดินทางมาเข้าแจ้งความหรือชี้ตัวให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้เพิ่ม ซึ่งจะมีความผิดต่างกรรมต่างวาระกันไป นอกจากนี้การตรวจสอบประวัติก็พบว่าผู้ต้องหารายนี้เคยถูกดำเนินคดีในความผิดเสพยาเสพติดและคดีลักทรัพย์มาก่อนหน้านี้หลายครั้งด้วยพฤติกรรมแบบเดิม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook