หนุ่มทาสสุราคลั่ง ใช้ขวานฟันคนชราดับ 2 ศพ

หนุ่มทาสสุราคลั่ง ใช้ขวานฟันคนชราดับ 2 ศพ

หนุ่มทาสสุราคลั่ง ใช้ขวานฟันคนชราดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้า...หนุ่มทาสสุราคลั่งใช้ขวานฟัน 2 ผู้เฒ่าคุณยายและพ่อเลี้ยงตายสยองคาบ้าน

พ.ต.ท.เสน่ห์ อุโคตร พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมในพื้นที่ตำบลบางทอง มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง พ.ต.อ.วชิรา ละเอียดศิลป์ หัวหน้าพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 และหน่วยกู้ภัยบางทอง

ที่เกิดเหตุ ม.2 บ้านบางทองเหนือ ต.บางทอง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พบศพนายประสาน อายุ 83 ปี และนางอ่อน อายุ 77 ปี นอนตายจมในกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเหวอะหวะทั่วร่างกายท่อนบน ด้านคนก่อเหตุนั้นชื่อนายศุภชัย อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงและหลานของผู้ตาย ชาวบ้านใกล้เคียงได้จับกุมตัวไว้ได้ขณะกำลังไปทำร้ายเพื่อนบ้านใกล้เคียง ทางเจ้าหน้าที่เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ ก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

สอบสวนเบื้องต้น นางสมพร ผลจันทร์ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ เป็นภรรยาของนายประสานผู้ตาย และเป็นลูกสาวของนางอ่อนผู้ตาย ได้ให้ข้อมูลว่า ทั้งหมดได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันซึ่งได้ขยายห้องเพิ่มขึ้นด้านข้างขณะเกิดเหตุตนเองไปกรีดยางพาราอยู่ในสวน เมื่อกลับมาก็สงสัยว่าทำไมมีเพื่อนบ้านมาที่บ้านเต็มไปหมดและเมื่อได้เห็นศพของสามีและแม่ที่นอนตายจมกองเลือดอยู่ ก็ตกใจจนเกือบช็อก

ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแบบนี้ โดยผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายที่ติดมาจากสามีเก่า เป็นคนที่ติดสุรางอมแงม เมาครั้งละ 3-4 วัน มีพฤติกรรมคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของเป็นบางครั้ง หลอนเป็นบางครั้ง เคยพาไปหาหมอให้รักษา เมื่อได้รับยามา ก็กินบ้างไม่กินบ้าง ถ้าไม่เมาก็จะไปช่วยกรีดยางบ้าง เมื่อคืนที่ผ่านมาเห็นอาการไม่ค่อยดี จึงไม่ชวนไปกรีดยาง และตนได้บอกแม่ว่าให้ดูไว้ด้วยว่าลูกชายแปลกๆ เมื่อกรีดยางเสร็จกลับมาถึงบ้านก็พบเหตุการณ์ร้ายนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook