สุดดราม่าลูกฆ่าพ่อแท้ๆ แม่เปิดใจทั้งน้ำตาเชื่อลูกลงมือเพราะปกป้องตนเอง

สุดดราม่าลูกฆ่าพ่อแท้ๆ แม่เปิดใจทั้งน้ำตาเชื่อลูกลงมือเพราะปกป้องตนเอง

สุดดราม่าลูกฆ่าพ่อแท้ๆ แม่เปิดใจทั้งน้ำตาเชื่อลูกลงมือเพราะปกป้องตนเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เชื่อที่ลูกชายก่อเหตุฆ่าพ่อ คว้าท่อนไม้กระหน่ำตีศีรษะจนกะโหลกยุบเสียชีวิต เพราะปกป้องตนเองที่เห็นถูกตบตีบ่อยๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 เม.ย.) ความคืบหน้ากรณีที่ นายเล็ก อายุ 30 ปี ชาว ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ได้ก่อเหตุใช้ท่อนไม้กระหน่ำตีที่ศีรษะของ นายยอม อายุ 63 ปี ผู้เป็นพ่อ เสียชีวิตขณะนอนอยู่ในเปลข้างบ้าน เมื่อช่วงสายวานนี้ (15 พ.ค.) 

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายเล็ก ผู้ต้องหา ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า ได้ทำร้ายพ่อจริงเพราะไม่พอใจที่เห็นพ่อเมาแล้วชอบทำร้ายแม่บ่อยครั้ง แต่ไม่เจตนาจะให้ถึงเสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการีเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย พร้อมคัดค้านประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และเตรียมส่งฝากขังศาลจังหวัดนางรองในวันพรุ่งนี้ (18 พ.ค.) ส่วนจะให้ประกันตัวในชั้นศาลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล  

ส่วนบรรยากาศที่วัดในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของนายยอม ผู้เป็นพ่อที่เสียชีวิตก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะ นางรจนา ภรรยาของผู้เสียชีวิต ก็ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้น เพราะต้องนอกจากสามีจะเสียชีวิต ลูกชายก็ต้องมาถูกดำเนินคดีข้อหาฆ่าพ่อ 

นางรจนา เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองรักทั้งสามีและลูก แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็มีปัญหาในครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องที่สามีชอบดื่มเหล้าเมาแล้วมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย แล้วเวลาเมาสามีจะชอบตบตีตนเองให้ลูกเห็นมาตั้งแต่เด็ก

กระทั่งก่อนเกิดเหตุไม่กี่วันตนก็ถูกสามีทำร้าย และตอนนั้นสามีก็จะพกมีดติดตัวตลอดจนกลัวนอนไม่หลับ จนลูกชายต้องมานอนเฝ้าหน้าประตูห้อง เพราะเป็นห่วงแม่กลัวพ่อจะเข้าไปทำร้าย ก็เสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่ก็เชื่อว่าที่ลูกชายทำไปเพราะต้องการปกป้องไม่อยากให้พ่อมาทำร้ายแม่อีก

ประกอบกับลูกชายก็มีอาการป่วยเป็นจิตเวชมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ก็ไปรักษาและรับยามากินเป็นประจำ โดยมีบัตรผู้ป่วยจิตเวช และยาที่รับจากแพทย์มายืนยันด้วย หัวอกคนเป็นแม่ก็รักและห่วงลูกไม่อยากให้ติดคุก แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงหากศาลท่านเมตตาให้ประกันตัวได้ ก็จะพยายามหาเงินไปประกันตัวลูก     

ขณะที่ นางสุปัน นามวิเศษ อายุ 56 ปี อสม.ในหมู่บ้าน ที่รับผิดชอบดูแลเคสนายเล็ก  ยืนยันว่า นายเล็กเป็นผู้ป่วยจิตเวชจริง มีบัตรผู้ป่วย และยาที่ไปรับมาจากโรงพยาบาล แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นนายเล็กแสดงอาการก้าวร้าวหรือทำร้ายใครเลย เวลาถามอะไรก็สื่อสารรู้เรื่องเกือบจะเหมือนคนปกติ เพราะได้รับยาต่อเนื่อง

แต่ยอมรับว่าตกใจที่นายเล็กก่อเหตุทำร้ายพ่อของตัวเองถึงขั้นเสียชีวิต ก็ไม่มีใครคาดคิด แต่ก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องในครอบครัว ที่อาจจะรู้สึกฝังใจที่เคยเห็นพ่อเมาแล้วชอบทำร้ายแม่มาตั้งแต่เด็กก็เป็นได้ ซึ่งก็ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook