พิ้งกี้ ยันไม่ได้ทำอะไรผิด! เพิ่งเลิก อั้ม คบ สงกรานต์

พิ้งกี้ ยันไม่ได้ทำอะไรผิด! เพิ่งเลิก อั้ม คบ สงกรานต์

พิ้งกี้ ยันไม่ได้ทำอะไรผิด! เพิ่งเลิก อั้ม คบ สงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับดูใจผู้บริหารรีสอร์ตโบนันซ่า เขาใหญ่ เผยคบกันเดือนเศษ ยังไม่เรียกแฟน

เมื่อ 15 ส.ค. ดาราสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ให้สัมภาษณ์หลังเดินแฟนชั่นโชว์งาน ประชุมรัฐมนตรีเศรษฐกิจอาเซียน ครั้งที่ 14 ที่หอประชุมกองทัพเรือ ถึงเรื่องรักครั้งใหม่อีกครั้ง หลังจากข่าวระบุชัดว่า ฝ่ายชายเป็นสงกรานต์ เตชะณรงค์ ไฮโซหนุ่ม ผู้บริหารรีสอร์ตโบนันซ่า เขาใหญ่

"ก็พูดไปแล้วนะ ตามนั้นแหละค่ะ ยังไงก็อย่างงั้นดูกันไปเรื่อยๆ กี้เป็นผู้หญิงแล้วก็พูดอยู่คนเดียวตลอดเวลา ที่สำคัญกี้ก็รู้สึกว่าคุณสงกรานต์เขาก็มีคุณพ่อคุณแม่ซึ่งกี้เองก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เอาเป็นว่ากี้เป็นคนที่รู้จักเขาคนหนึ่งในตอนนี้"

เมื่อถามว่าฝ่ายชายได้คุยกับพิ้งกี้บ้างหรือไม่ หลังมีข่าวออกไป ดาราสาว กล่าวว่า "ก็คุยบ้างปกติ แต่ตอนนี้เขาอาจจะยังไม่ชิน แต่เราก็พยายามทำตัวปกติเพราะเขาเองก็มีเพื่อนๆ เยอะแยะ กี้เองเพิ่งรู้จักได้เขาได้แค่เกือบเดือนเอง แต่ถามว่าเขาจะแฮปปี้กับข่าวที่ออกมาเอาเป็นว่า ถ้าพี่ๆ มีโอกาสเจอเขาก็ต้องลองถามดู กี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง กี้ไม่ได้อยากให้ทางสงกรานต์ออกมาพูด แต่ถ้ามีโอกาสเจอก็ถามก็ได้ ตอนนี้ก็ไม่ปิดอยู่แล้ว ทำอะไรก็เปิดเผยอยู่แล้ว กี้ยอมรับว่าคุยกันปกติแต่จะเป็นแฟนหรือเปล่าก็รอเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็สนิทกันพอสมควรพูดคุยกันปกติเพราะกี้ก็ไม่คุยกับใครเท่าไรคุยกับคุณสงกรานต์คนเดียว"

เมื่อถามว่าที่ไม่กล้าเปิดตัวเป็นแฟนกับสงกรานต์เพราะเพิ่งเลิกกับพี่อั้มมาไม่นานหรือเปล่า พิ้งกี้ กล่าวว่า "ไม่กลัวค่ะ กี้ไม่ได้ทำอะไรผิด กี้ทำอะไรที่ตัวเองบริสุทธิ์ใจ ส่วนจะเป็นอะไรในอนาคตเราไม่รู้ แต่ตอนนี้เราคุยกันแล้วแฮปปี้ก็ดีค่ะ ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของแต่ละคน ทุกคนก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ ในชีวิต"

ถามว่า เคยมีโอกาสไปเที่ยวโบนันซ่า เขาใหญ่ของสงกรานต์บ้างหรือยัง? ดาราสาว กล่าวว่า "ยังไม่เคยค่ะ เพราะเพิ่งรู้จักกัน พี่เขาเองก็เคยชวนไปเที่ยวบ้างแต่กี้ยังไม่ว่าง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook