โหด! ฆ่าดญ.4ขวบยัดกระสอบทิ้งคลอง

โหด! ฆ่าดญ.4ขวบยัดกระสอบทิ้งคลอง

โหด! ฆ่าดญ.4ขวบยัดกระสอบทิ้งคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 ส.ค. พ.ต.ท. เรืองวิทย์ นวมทอง สารวัตรเวร สภ. เมือง สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุพบศพเด็กถูกยัดกระสอบทิ้งน้ำที่บริเวณคันคลองวัดป่า ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ใกล้กับบ้านพักคนงาน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.ฐิติรัตน์ กิตสิงห์ อายุ 4 ปี บ้านเลขที่ 349 หมู่ที่ 3 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นนักเรียนชั้นอนุบาล 1โรงเรียนวัดสระประทุม ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเมือง อยู่ยัดอยู่ในกระสอบปุ๋ยยูเรียสีฟ้ามัดปากถุงด้วยเชือกไนล่อน สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสั้นสีเขียว จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลภายนอก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 6 ชั่วโมง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพผู้ตายส่งตรวจสอบสถาบันนิติเวชวิทยาเพื่อหาสาเหตุ การเสียชีวิตต่อไป

พ.ต.ท. เรืองวิทย์ นวมทอง สารวัตรเวร สภ. เมือง สุพรรณบุรี เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ขณะนี้ยังต้องรอผลการตรวจสอบจากสถาบันนิติเวชวิทยาว่า ผู้ตายถูกทำร้ายตรงไหนมีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่เกี่ยวข้องกับใครบ้าง ซึ่งตาของผู้ตายซึ่งพักอยู่ที่บ้านพักคนงานซึ่งเด็กมาอาศัยอยู่ด้วยนั้นได้ เข้ามาแจ้งกับพนักงานสอบสวนเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ส.ค.ว่า ผู้ตายหายไปและมาพบในช่วงเช้าเป็นศพอยู่ในกระสอบ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจพบคนงานหนุ่มอายุ 26 ปี หายไปจากบ้านพักคนงาน ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามคาดว่าน่าจะมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมหมาย เพชรวงศ์ อายุ 26 ปี ชาวตำบลด่านช้าง อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี คนงานที่อยู่ที่บ้านพักคนงานหายจากที่เกิดเหตุไปแล้วหลังเกิดเรื่อง ขณะแม่ผู้ต้องสงสัยอ้างว่าบุตรชายมีปากเสียงกับภรรยาก่อนหายตัวไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook